0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU9WKH-8M có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:09 30/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cảm biến Eco + AI giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Có thể nói hàng tháng người dùng sẽ phải chi trả một khoản tiền điện vô cùng lớn do những chiếc điều hòa gây ra và nó đã trở thành một việc quá đỗi quen thuộc mà người dùng chỉ biết chấp nhận.

Nói về khả năng tiết kiệm điện đến từ những chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M thì không thể bàn cãi và đây cũng là một lựa chọn khá lý tưởng nếu như tính chất công việc bắt buộc phải sử dụng. Đây là dòng điều hòa inverter nên sẽ mang lại hiệu quả sử dụng vô cùng cao, ngoài khả năng tiết kiệm điện công nghệ này sẽ mang lại những phút giây thư giản với khả năng chạy cực êm, cực bền và ổn định.

Để tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện, chắc hẳn không quên kể tới chê độ Eco tích hợp AI và nó sẽ cảm biến nhiệt độ bên ngoài, từ đó tự động cân chỉnh công suất hoạt động của máy lạnh để căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt một cách chính xác và tiết kiệm nhất.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Powerful

Phần lớn, điều hòa sẽ được sử dụng để giải tỏa sự khắc nghiệt do thời tiết gây ra bởi vậy khả năng làm lạnh của điều hòa sẽ luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Để đánh bay sự oi bức một cách nhanh chóng hơn, người dùng chỉ cần kích hoạt vào chế độ Powerful trên remote.

Ngay khi được kích hoạt máy sẽ đẩy nhanh tối đa công suất để làm lạnh và bạn sẽ không phải cời đợi quá lâu. Tính này sẽ mang đến sự thoải mái cho bạn khi đang từ bên ngoài với mức nhiệt cao mà bước vào phòng và bất chiếc điều hòa của mình lên.

Một tính năng vô cùng thông minh được tích hợp trong chiếc điều hòa Panasonic inverter này mà chắc hẳn ai cũng thích thú đó là khả năng điều khiển từ xa. Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU9WKH-8M có khả năng kết nối với ứng dụng Panasoic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh nhờ khả năng kết nối với Wifi. Do vậy sẽ khá dễ dàng và đầy tiện lợi cho việc sử dụng.

Khử mùi, kháng khuẩn và hút ẩm tối ưu

Môi trường xung quanh chúng ta luôn tiền ẩn nhiều tác nhân gây hại đến sức khỏe, đời sống và trong một số chiếc điều hòa sẽ có chức năng bảo vệ sức khỏe mà bạn nên quan tâm. Đối với điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU9WKH-8M còn hơn cả vậy. Do được ứng dụng công nghệ nanoe-X vì vậy máy sẽ có thể làm sạch vi khuẩn, nấm mốc và cả bụi mịn PM2.5, trả lại bầu không khí trong sạch, tươi mát cho căn phòng, bảo vệ sức khỏe đường hô hấp của gia đình bạn.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này còn mang đến bầu không gian khô thoáng hơn trong những ngày mưa phù, độ ẩm trong phòng cao. Chế độ hút ẩm sẽ mang đến sự cân bằng, ngừa được nấm mốc cùng các vi sinh vật gây hại trong môi trường ẩm thấp.

Để tối ưu hiệu quả sử dụng, điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-WPU9WKH-8M cũng đã trang bị thêm tính năng hẹn giờ, do vậy người dùng sẽ khá chủ động hơn khi sử dụng. Đặc biệt với giấc ngủ, việc thức giấc đêm khuya để tắt máy do điều hòa quá lạnh sẽ không còn, đây cũng là một sự bổ sung cần thiết và đầy hiệu quả.

Rõ ràng Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9WKH-8M Gas R32 có khá nhiều điểm nổi bật khi nó vừa có thể giúp bạn tiết kiệm điện hơn, vừa làm lạnh hiệu quả lại mang đên sức khỏe tốt hơn, ổn định hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook