0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió là gì? ưu điểm vượt trội mà nó mang lại?

Ngày Đăng: 07:44 16/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa ống gió là gì?

Điều hòa ống gió hay còn gọi là âm trần nối ống gió được hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà với đa dạng về kiếu dáng với công suất lạnh từ nhỏ đến lớn đều có: từ 1HP (ngựa) đến 32HP (ngựa), nên thích hợp cho cả lĩnh vực công nghiệp: nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy,… là sự lựa chọn cho mọi công trình.

2. Ưu điểm vượt trội của điều hòa ống gió mang lại

Điều hòa ống gió âm trần được lắp đặt trên trần thạch cao, phân phối gió lạnh qua hệ thống đường ống gió và miệng gió. Dàn lạnh ống gió mang lại sự sang trọng do có độ thẩm mỹ cao cho không gian điều hòa. Tùy theo kiến trúc của trần thạch cao có thể đưa ra những giải pháp lắp đặt và bố trí miệng gió đa dạng và phong phú.

– Do đó điều hòa ống gió thường được sử dụng tại phòng khách, phòng ngủ cho các Căn hộ cao cấp, Biệt thự, Các khu văn phòng làm việc, Khách sạn và Trung tâm thương mại. Do có thiết kế hòan toàn âm trong trần nên hệ thống này giúp tiết kiệm không gian cho phòng. Chỉ có các cửa gió mang không khí mát lộ diện ra bên ngoài mặt lạnh được giấu hòan toàn trong trần.

– Giá trị thẩm mỹ cao Khi lựa chọn lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió toàn bộ hệ thống sẽ giấu trần và không hề ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Thiết kế giấu trần tính thẫm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời dàn máy được âm vào tường, tiết kiệm diện tích phòng

-Tạo ra không khí thoáng mát hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường do có thể kết nối từ 3-4 cửa gió đến vị trí bạn muốn được làm mát trong không gian nên đảm bảo toàn không gian sẽ được làm mát đều.

– Điều hòa ống gió tiết kiệm không gian phòng với thiết kế hiện đại, gọn nhé. Chính điều này giúp cho quá trình lắp đặt bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và trong thiết kế nội thất dễ dàng hơn.

3. Dễ dàng lắp đặt.

Điều hòa nối ống gió được thiết kế treo chìm trong trần nhà nên nó sẽ tiết kiệm được tối đa không gian trong phòng và bạn có thể lắp đặt bằng cách gắn trên trần nhà hoặc treo trên cửa ra vào.

– Đặc biệt khi lắp đặt không cần sử dụng đến hệ thống ống xả nước có độ dốc như điều hòa treo tường do có hệ thống nước thải được bơm ra tự động.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook