0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió của Midea có tốt không ?

Ngày Đăng: 11:00 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần nối ống gió là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, tính năng làm mát nhanh chóng, sử dụng tiện lợi và mang đến những tiện ích tối đa cho người sử dụng. Dòng sản phẩm chính hãng được Midea phân phối và bảo hành với thời gian dài.

Điều hòa của Midea của nước nào ?

Midea là nhà sản xuất thiết bị điện có trụ sở đặt tại Hong Kong – Trung Quốc. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất đồ điện gia dụng trên thế giới. Midea hiện đang sở hữu những dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại nhất tại Trung Quốc về các sản phẩm điện gia dụng. Tập đoàn Midea được thành lập từ năm 1968 và cho đến nay đã có hơn 200 công ty con và 60 chi nhánh ở nước ngoài.

Máy làm mát của Midea được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sở hữu nhiều tiện ích, thiết kế mẫu mã đẹp với giá rẻ. Không chỉ trên thế giới, tại Việt Nam sản phẩm máy làm mát của Midea cũng được lựa chọn nhiều và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Các sản phẩm máy làm mát không khí Midea đang kinh doanh tại Điện máy XANH được sản xuất tại Trung Quốc.

Ưu điểm của điều hòa nối ống gió Midea hiện nay.

Điều hòa nối ống gió của Midea là một trong những dòng điều hòa âm giấu trần, thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng mảnh mai, màu sắc tinh tế tăng tính thẩm mỹ cho không gian, khả năng lắp đặt đơn giản, tiết kiệm diện tích được tối đa hơn nhanh chóng mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

– Dàn lạnh điều hòa nối ống gió giá rẻ của Midea được thiết kế giấu hòan toàn trong trần thạch cao, trần giả. Dòng máy điều hòa này làm mát/sưởi ấm được cần có những phụ kiện lắp đặt như hộp tôn, ống gió mềm, cửa gió (những phụ kiện vừa nêu không kèm theo máy nên phải gia công bên ngoài).

– Dàn nóng điều hòa âm trần nối ống gió không có gì khác so với các dàn nóng của điều hòa thông thường.

– Hệ điều khiển có thể tùy chọn một trong hai loại là điều khiển từ xa hoặc điều khiển gắn tường.

– Công nghệ cũng có thể tùy chọn là dòng sản inverter tiết kiệm điện hoặc dòng máy cơ.

– Phù hợp lắp đặt cho những ngôi nhà có yêu cầu về thẩm mỹ cao

– Giúp tuần hòan không khí nhanh và đều hơn

– Êm ái trong quá trình hoạt động

– Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Điều hòa nối ống gió của Midea được trang bị những tính năng gì?

Thiết kế lắp âmĐiêu hòa hiện nay vốn có thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thường dùng để treo tường, khá tiết kiệm diện diện tích cho không gian văn phòng, nhà ở. Thì dòng điều hòa nối ống gió Midea có đặc điểm lắp âm, giấu kín bên trong, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Công nghệ lọc khí hiện đạiĐiều hòa nối ống gió Midea giá rẻ sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Vận hành êm áiĐiều hòa Midea nối ông gió vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gióổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Không khí làm mát trên diện rộngMáy có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở….

Tiết kiệm điện năngCông nghệ mà máy điều hòa Midea sử dụng đó là công nghệ Inventer tiết kiệm điện năng tới 70% so với các dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó bạn và gia đình, hoặc đồng nghiệp tại văn phòng của bạn có thể tận hưởng được luồng gió mát, dễ chịu và tươi mát nhất cho sức khỏe người dùng.

Chất liệu chống gỉ, vệ sinh đơn giảnĐiều hòa âm trần nối ống gió Midea giá rẻ sử dụng loại chất liệu chống gỉ, có độ bền, độ cứng cao, chống ăn mòn và bám gỉ sét đảm bảo quá trình vệ sinh đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Chức năng tự khởi động lạiNếu điều hòa âm trần nối ống gió Midea bị ngắt dòng điện đột ngột thì khi có điện trở lại, nó sẽ tự động khởi động và làm lạnh lại cho không gian phòng.

Ba tốc độ quạtĐiều hòa âm trần nối ống gió Midea điều chỉnh dễ dàng với 3 tốc độ quạt. Vì thế mà tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn tốc độ quạt phù hợp, không nên lạm dụng máy hoạt động ở mức công suất lớn nhất, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ của máy.

Điều khiển cố định hoặc điều khiển trung tâm tùy chọnĐiều hòa âm trần nối ống gió Midea có điều khiển cố định hoặc điều khiển ở trung tâm tùy chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm điều hòa Midea tại Điện Máy Thiên Phú để đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt khi đặt hàng tại đây, bạn có thể được vận chuyển và lắp đặt tại nhà, chế độ bảo hành uy tín.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook