0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Nagakawa NS-A12IT có tính năng nào tốt?

Ngày Đăng: 16:39 13/03/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mẫu Điều Hòa Nagakawa Inverter NS-A12IT 2 chiều thích hợp lắp đặt trong nhiều không gian. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng hiện đại của mẫu điều hòa này nhé.

Thiết kế hiện đại tinh tế

Với thiết kế hiện đại tinh tế nhưng toát lên vẻ sang trọng với chất liệu cao cấp cùng sự phối màu một cách sang trọng. Điều Hòa Nagakawa Inverter NS-A12IT 2 chiều thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Điều hòa Nagakawa Inverter NS-A12IT mang tới cho gia đình bạn bầu không khí trong lành tươi mát của thiên nhiên. Với những tính năng hiện đại như làm lạnh sưởi ấm, tiết kiệm điện năng, tùy chỉnh hẹn giờ,..

Điều Hòa Nagakawa NS-A12IT

Làm lạnh nhanh

Điều hòa Nagakawa 2 chiều Inverter NS-A12IT có công suất làm lạnh 1200BTU có thể thay đổi nhiệt độ giúp căn phòng mát mẻ chỉ trong vài phút. Với những ngày nóng nực thì tính năng làm lạnh này rất hiệu quả và bạn cảm thấy thoải mái trong căn phòng của mình.

Với công nghệ sản xuất khắt khe dàn lạnh mạ vàng – chất lượng vàng – siêu bền, có khả năng chống lại các tác nhân gây mòn trong môi trường và ngăn chặn, tiêu diệt sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc. Sử dụng chất liệu này cũng làm cho điều hòa của bạn có tính năng làm lạnh ổn định hơn.

Điều Hòa Nagakawa NS-A12IT

Sưởi ấm hiệu quả

Với thời tiết mùa đông tại Miền Bắc việc chọn một chiếc điều hòa 2 chiều để sử dụng là phù hợp. Điều hòa Nagakawa 12000BTU có tính năng sưởi ấm cho phòng dưới 20m2. Những khách hàng ở miền bắc nên cân đối để chọn được mẫu điều hòa có nhiều chức năng hiện đại này nhé.

Công nghệ tiết kiệm điện

Điều hòa Inverter Nagakawa 12000BTU NS-A12IT Tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ nhờ máy nén và mô tơ quạt sử dụng công nghệ biến tầng DC Inverter. Công nghệ DC Inverter ra đời đã tạo ra bước đột phá trong việc đưa hao phí năng lượng đến mức thất nhấp, giúp máy vận hành êm ái.

Điều Hòa Nagakawa NS-A12IT

Chế độ hẹn giờ 24 tiếng

Có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa. Điều hòa Nagakawa giá rẻ NS-A12IT có chế độ tự chẩn đoán hỏng hóc với màn hình kỹ thuật số: Chức năng bảo vệ ngắt Block khi mất ga và đèn sẽ nhấp nháy báo hiệu có sự cố .Giải pháp chống ăn mòn: Mỗi vỏ máy dàn nóng đều được ứng dụng kỹ thuật chống ăn mòn đặc biệt.

Với những công nghệ đầy đủ hiện đại Điều Hòa Nagakawa Inverter NS-A12IT là mẫu phù hợp cho nhiều gia đình. Giá thành điều hòa giá rẻ 2 chiều này đang bán là 8.350.000đ, Đây là một mức giá khá cạnh tranh tại thị trường điều hòa trong nước. Bạn có thể liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn thêm và báo giá sản phẩm bạn quan tâm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook