0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 1 Chiều NIS-C12R2T29 giá rẻ rất đáng để lựa chọn

Ngày Đăng: 11:27 21/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Việt Nam, Nagakawa luôn được người dùng ưa chuộng bởi những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng và thời gian bảo hành dài hạn. Điều hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 1 Chiều NIS-C12R2T29 là một trong những sản phẩm tiêu biểu, đáp ứng nhu cầu của người dùng về một chiếc điều hòa giá rẻ chưa tới 7 triệu, thiết kế đẹp và sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Điều hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 1 Chiều NIS-C12R2T29 giá rẻ rất đáng để lựa chọn

Thiết kế thanh lịch, phù hợp với mọi không gian

Một trong những điểm ấn tượng ở điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T29 mà người dùng có thể dễ nhân thấy đó là thiết kế. Model này model mới được ra mắt trong năm 2024 với thiết kế tông màu trắng sang trọng, các góc cạnh của dàn lạnh được bo cong mềm mại cùng những hoa văn đẹp mắt giúp tôn lên không gian hiện đại cho gia đình bạn. Trên dàn lạnh còn được trang bị màn hình LED ẩn hiển thị thông tin nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát.

Máy sở hữu công suất 12000btu, chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T29 này phù hợp để lắp đặt cho những không gian có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng khách, phòng làm việc…

Đặc biệt hơn dàn tản nhiệt được phủ lớp màu vàng đặc biệt, giúp bảo vệ bề mặt khỏi quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Đảm bảo trước mọi tác động tiêu cực từ thời tiết và yếu tố bên ngoài thì máy vẫn sẽ vận hành hiệu quả, làm mát tốt hơn.

Điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T29 sở hữu công nghệ BLDC Inverter

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng thì công nghệ BLCD inverter đã được tích hợp trên điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-C12R2T29. Như vậy hàng tháng thì nó có thể giúp tiết kiệm điện năng lên đến 62%so với các dòng điều hòa thông thường. Không chỉ vậy công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn do không phải ngừng hoạt động khi nhiệt độ phòng bằng với nhiệt độ cài đặt.

Bên cạnh đó, máy điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C12R2T29 này được tích hợp chế độ ECO liên tục điều chỉnh mức tiêu thụ điện năng để giảm thiểu sử dụng năng lượng trong khi vẫn duy trì một môi trường trong nhà thoải mái.

Điều hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 1 Chiều NIS-C12R2T29 giá rẻ rất đáng để lựa chọn

Làm lạnh nhanh chỉ sau 30 giây với chế độ Super

Chỉ với một nút bấm, chế độ làm lạnh nhanh Super, động cơ máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa giúp nhiệt độ phòng được hạ xuống nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 3 phút và làm mát nhanh chỉ trong 30s khởi động. Sau khi nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt máy sẽ tự chuyển về chế độ bình thường.. Tính năng này sẽ phù hợp khi bạn mới bật máy, khi nhiệt độ môi trường cao hoặc trong phòng có quá đông người. Những cái nóng bức ngày Hè sẽ được đẩy lùi chỉ sau vài phút.

Đặc biệt hơn đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi, tính năng gió nhẹ không buốt sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Tính năng này giúp luồng gió lạnh không thổi trực tiếp vào người, tránh gây cảm lạnh, tránh gây khô da, rát cổ và khi sử dụng lâu bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất.

Điều hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 1 Chiều NIS-C12R2T29 giá rẻ rất đáng để lựa chọn

Bộ lọc đa năng bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-C12R2T29 với màng lọc Nafin5+ vơí nhiều lớp màng lọc sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn trong không khí, giúp không khí trở sạch hơn. Ngoài ra màng lọc Nafin5+ còn có các lớp lọc diệt khuẩn, phủ VitaminC, khử mùi giúp diệt vi khuẩn, tăng cường các dưỡng chất giúp luồng khí trong lành, tốt cho sức khỏe hơn.

  • Lưới lọc vi bụi HEPA loại bỏ các loại tạp chất không thể nhìn thấy bằng mắt thường có trong không khí như bụi mịn PM2.5, PM 1.0,…
  • Lưới lọc trà xanh khử mùi: Giúp ngăn ngừa tối đa mùi hôi, khói thuốc hay các chất gây ô nhiễm môi trường mang đến cho người tiêu dùng không khí trong lành nhất.
  • Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn: Các phân tử ion bạc khi gắp các loại vi khuẩn sẽ tạo ra lực hút tĩnh điện giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn trong không khí
  • Lưới lọc vitamin C chăm sóc da: Lưới lọc được phủ tinh chất Vitamin C, giúp loại bỏ mùi khó chịu đưa luồng khí sạch cùng dưỡng chất thoát ra ngoài nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh
  • Lưới lọc Photic Catalyst: Loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe

Ngoài ra thì với chức năng tự làm sạch Auto Cleaning sẽ giúp máy hoạt động bền bỉm nâng cao tuổi thọ. Sau thời gian dài sử dụng, bạn không cần vệ sinh thủ công mất thời gian như trước mà thay vào đó chỉ cần một cái bấm đơn giản. Dàn lạnh sẽ được hong khô với cơ chế làm sạch không minh sẽ mang lại những làn gió trong lành, mát mẻ hơn.

Điều hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 1 Chiều NIS-C12R2T29 giá rẻ rất đáng để lựa chọn

Điều hòa Nagakawa inverter 1 chiều NIS-C12R2T29 – Cảm biến nhiệt độ I-Feel

Với cảm biến I-Feel được đặt trong điều khiển, máy điều hòa Nagakawa 12000btu inverter NIS-C12R2T29 sẽ xác định được nhiệt độ ở gần bạn, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ theo đúng vị trí của người dùng, mang đến một không gian mát lạnh và thoải mái.

Ngoài ra thì ở model này còn có tính năng hẹn giờ thông minh giúp bạn kiểm soát tốt thời gian sử dụng. Thêm vào đó là chế độ ngủ êm, chế độ tự chuẩn đoán lỗi, khởi động lại khi có điện và nhiều tính năng khác.

Điều hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 1 Chiều NIS-C12R2T29 giá rẻ rất đáng để lựa chọn

Dàn trao đổi nhiệt mạ vàng Golden Fin

Dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-C12R2T29 gồm ống dẫn bằng đồng – lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp mạ vàng không chỉ giúp vận hành hiệu quả mà còn giúp tăng cường tuổi thọ sử dụng nhờ khả năng chống oxy hoá tối ưu.

Môi chất lạnh R32

Điều hòa Nagakawa inverter 12000btu 1 chiều NS-C12R2T29 sử dụng môi chất lạnh R32 giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh và giảm chi phí năng lượng. Bên cạnh đó, môi chất lạnh R32 cũng không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone và không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, do đó thân thiện và an toàn với môi trường.

Điều hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 1 Chiều NIS-C12R2T29 giá rẻ rất đáng để lựa chọn

Kết luận:

Với mức giá khoảng hơn 6 triệu đồng, điều hòa Nagakawa inverter 12000btu 1 chiều NS-C12R2T29 là một lựa chọn lý tưởng cho những người dùng đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm điện và sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng và máy nén bảo hành 10 năm. Ngoài ra tại điện máy Thiên Phú đang có chương trình hấp dẫn miễn phí nhân công lắp đặt, phiếu mua hàng và phiếu bảo dưỡng miễn phí ưu đãi cho người dùng. Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook