0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZSS-W5 2 Chiều có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 15:08 24/05/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với những dòng điều hòa thông thường thì điều hòa Multi Mitsubishi được kế thừa đầy đủ; những tính năng ưu việt . Nổi bật là dòng sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZSS-W5 2 Chiều .Vậy chiếc điều hòa này có những ưu điểm gì? Cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Multi Mitsubishi thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZSS-W5 2 Chiều có ưu điểm gì ?

Điều hòa Multi Mitsubishi sở hữu thiết kế mới mang phong cách hiện đại theo xu thế tối giản. Mặt nạ trơn, không cầu kỳ nhưng lại được chú trọng về chi tiết và màu sắc. Màu trắng sáng giúp mang không gian sang trọng đẳng cấp cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó dàn lạnh của điều hòa Multi còn được tích hợp cả màn hình LED hiển thị nhiệt độ. Bạn có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh điều hòa ngay cả trong bóng tối. Và có thể dễ dàng tắt đèn hiển thị để dễ ngủ hơn.

Với công suất 12000btu dàn lạnh điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 thích hợp. với những không gian từ 15m2 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…

Điều hòa Multi SRK35ZSS-W5 làm lạnh nhanh

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZSS-W5 2 Chiều có ưu điểm gì ?

Khả năng làm lạnh của điều hòa Mitsubishi được đánh giá không hề thua kém bất kỳ hãng nào. Với cơ chế làm lạnh cực nhanh. Chỉ sau 30 giây điều hòa khởi động bạn đã cảm nhận được không gian mát lạnh lan tỏa. bao trùm lấy toàn bộ phòng vào những ngày nắng nóng; bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả làm mát cực đỉnh của chiếc điều hòa này.

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZSS-W5 2 Chiều sưởi ấm

Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 thuộc dòng điều hòa 2 chiều; vừa có khả năng làm lạnh vào mùa hè, vừa có khả năng sưởi ấm vào mùa đông. Do đó, chiếc điều hòa này phù hợp với những vùng có khí hậu nóng và mùa hè và lạnh vào mùa đông.

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZSS-W5 tiết kiệm điện năng

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa; đồng thời công nghệ này giúp máy vận hành êm ái và khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh. và đều mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Multi Mitsubishi tích hợp bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Enzyme

Sau một khoảng thời gian sử dụng, dàn lạnh của bạn sẽ xuất hiện bụi bám, vi khuẩn hay nấm mốc hình thành. Chức năng tự làm sạch có thể khắc phục được vấn đề này. Với cơ chế khoa học, máy sẽ tự hong khô trong khoảng 2 giờ. đảm bảo dàn lạnh an toàn, nâng cao độ bền.

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZSS-W5 2 Chiều có ưu điểm gì ?
Chế độ tự động lọc khí trên điều hòa SRK35ZSS-W5

Trên dàn lạnh điều hòa multi Mitsubishi Heavy inverter SRK35ZSS-W5 được trang bị bộ lọc Enzyme; với enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn. vi trùng nhờ tấn công vào giáp bảo của vi khuẩn và tiêu diệt chúng.

Bên cạnh đó, bộ lọc khử mùi có tác dụng giữ không khí trong lành bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu; khử các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông vận nuôi, khói thuốc.

Hy vọng với những đánh giá trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay hoặc liên hệ 0918969699 để được hỗ trợ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook