0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi LG AMNW09GTUA0 có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 17:59 12/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi LG AMNW09GTUA0 là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay; không những thế còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vi. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật cùng tìm hiểu nhé.

Thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc

Điều hòa Multi LG AMNW09GTUA0 có gì nổi bật ?
samsung han quoc

Điều hòa 2 chiều Multi AMNW09GTUA0; xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, các ưu điểm vượt trội, mang đến độ uy tín cao tại thị trường Việt Nam.

Việc sử dụng, điều hòa không khí Multi đến từ thương hiệu LG; luôn bảo đảm đem đến cho người dùng chất lượng hàng đầu.

Thiết kế độc đáo 1 cửa thổi siêu mỏng với Điều hòa Multi LG AMNW09GTUA0

Điều hòa Multi LG AMNW09GTUA0; là loại dàn lạnh âm trần cassette 1 cửa thổi, với thiết kế hiện đại, độc đáo là sự lựa chọn cho mọi không gian, với công suất 9000btu phù hợp với phòng khách, phòng ăn….

Điều hòa multi LG 2 chiều AMNW09GTUA0. Dàn lạnh âm trần được giấu trên trần, chỉ có mặt nạ bố trí ra ngoài. Mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái, kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng, tiết kiệm không gian,…

Tính năng làm lạnh nhanh Jet Cool độc đáo, hiện đại

Ưu điểm vượt trội của điều hòa âm trần LG. Chính là tính năng làm lạnh Jet Cool, nhờ vào hiệu suất mạnh mẽ của máy nén kép DUAL Inverter giúp tăng khả năng làm lạnh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường. Thời gian chờ đợi để tận hưởng luồng không khí mát mẻ không còn là mối lo.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, trên Điều hòa Multi LG AMNW09GTUA0

Điều hòa Multi LG AMNW09GTUA0 có gì nổi bật ?
Công nghê ijverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần. Được tích hợp trên điều hòa Multi LG inverter AMNW09GTUA0; Công nghệ này được dùng nhằm kiểm soát công suất của thiết bị để tránh hao phí năng lượng không đáng có.

Trên thực tế, chứng minh công nghệ này cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 40%. So với các dòng sản phẩm thông thường như Panasonic, Đaikin, không sử dụng công nghệ inverter.

Điều hòa Multi LG 2 chiều lạnh sưởi, giúp không gian thoáng mát

Điều hòa multi LG 2 chiều AMNW09GTUA0 là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi có tính năng làm lạnh cơ bản, làm mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Tấm vi lọc bụi giúp bầu không khí trong lành

Sử dụng máy điều hòa inverter Multi LG AMNW09GTUA0 .Sẽ giúp sức khỏe của gia đình được bảo vệ nhờ tấm vi lọc bụi. Với công nghệ lực tĩnh điện trên bề mặt sẽ có tác động mạnh, giúp giữ lại những phân tử bụi gây hại có kích thước siêu nhỏ 10nm. Từ đó toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn đều được giữ lại và loại bỏ giúp gia đình bạn có được không khí trong lành nhất.

Chế độ bảo hành chính hãng

Sản phẩm, điều hòa Multi LG giá rẻ được bảo chính hãng lên tới 12 tháng. Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất; Hy vọng qua những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook