0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Daikin – lý tưởng cho mọi không gian sống tươi đẹp

Ngày Đăng: 09:48 05/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểm soát tốt nhiệt độ, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

Chỉ với duy nhất một dàn nóng, bạn có thể kiểm soát hiệu quả nhiệt độ trong toàn bộ ngôi nhà và có nhiều không gian hơn để sử dụng cho khu vực ngoài trời của bạn như ban công hoặc sân hiên. Tăng tính hài hòa nột thất nhờ sản phẩm công nghệ tiên tiến của điều hòa multi daikin, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với thiết kế nội thất trong căn nhà bạn.

2. Hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và không gian

Vào ban ngày, chúng ta thường dành nhiều thời gian của mình trong phòng khách hoặc phòng làm việc. Tuy nhiên, vào ban đêm, chúng ta hầu như không dành nhiều thời gian ở khu vực đó. Do đó, hệ thống điều hòa multi này chắc chắn là hòan hảo cho những người sử dụng có phong cách này. Luôn tiết kiệm năng lượng: Công suất tối đa 5MKM100RVMV là 13.0kw. Ban ngày, nó chỉ sử dụng 10.5kw vì vậy luôn tiết kiệm năng lượng.

3. Sử dụng ga R32 bảo bệ môi trường, tiết kiệm năng lượng

Việc sử dụng ga R32 của điều hòa công trình này giúp

Tiết kiệm điện năng

Bảo vệ trái đất, không phá hủy tầng Ozon

Giảm tác nhân gây hiệu ứng nhà kính, giảm tia UV

4. Giúp môi trường không gian sống yên tĩnh hơn

Luồng gió cải tiến Trải nghiệm sự yên tĩnh từ thiết kế cách quạt răng cưa. Cánh quạt răng cưa làm giảm sự tác động của không khí lên bề mặt của cánh quạt và hạn chế sự hỗn loạn dòng khí, tạo môi trường yên tĩnh cho không gian sống

Mạnh mẽ yên tĩnh Máy nén Swing – Tiếng ồn từ dàn nóng không còn là mối quan tâm của bạn. Điều hòa Daikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với một buồng nén và dầu bôi trơn hiệu quả cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.

5. Dàn lạnh thiết kế tinh tế, hài hòa nội thất, lý tưởng cho mọi không gian sống

Dàn lạnh điều hòa multi được thiết kế nhỏ gọn hiệu quả, phù hợp nội thất sang trọng, hài hòa và rất lý tưởng cho mọi không gian sống. Có nhiều lựa chọn cho từng không gian sống: dàn lạnh âm trần, dàn lạnh ống gió áp suất tĩnh thấp, điều hòa ống gió áp suất tĩnh trung bình, dàn lạnh treo tường,… bạn có thể thoải mái lựa chọn cho từng phòng từng không gian mà yên tâm điều hòa này không làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn làm tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.

6. Mắt thần thông minh

Điều hòa multi này có cảm biến hồng ngoại tự động điều khiển theo hoạt động của con người nhằm tạo sự thoải mái tốt hơn và tiết kiệm năng lượng.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa multi daikin sẽ làm cho mọi không gian sống trở lên tươi đẹp và tốt hơn. Nếu bạn có câu hỏi gì hãy liên hệ với Thiên Phú nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook