0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Daikin chất lượng liệu có tương xứng với giá thành ??

Ngày Đăng: 09:33 19/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Ưu điểm của điều hòa multi Daikin
  2. 2. Nhược điểm

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi Daikin tuy là dòng điều hòa mới nhưng hiện nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan dưới công nghệ sản xuất và chất lượng tới từ thương hiệu Nhật Bản . Hiện tại, điều hòa multi daikin có 2 dòng: Điều hòa multi S, điều hòa super multi NX

– Điều hòa multi S: Dòng điều hòa daikin này gồm 1 dàn nóng và tối đa 3 dàn lạnh với công suất cục nóng lớn nhất là 24000BTU . Sản phẩm chỉ có 1 chiều lạnh phù hợp cho những căn hộ chung cư nhỏ, có tối đa 3 phòng và nhu cầu sử dụng các phòng không liên tục.

– Điều hòa super multi NX: Hệ thống multi này gồm 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh,công suất cục nóng lên tới 34000BTU phù hợp với những căn hộ chung cư có nhiều phòng hoặc các biệt thự.

1. Ưu điểm của điều hòa multi Daikin

– Hệ điều khiển thông minh ; Sự lựa chọn hòan hảo cho phong cách sống hiện đại. Bất kể bạn ở đâu, bạn cũng có thể đều khiển máy điều hòa multi daikin bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại và máy tính bảng.

– Tiết kiệm không gian chỉ cần 1 dàn nóng ; Các căn hộ chung cư thường có nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Ban công thường được sử dụng để giàn phơi quần áo, máy giặt,… Nếu sử dụng phương án lắp điều hòa cục bộ cho từng phòng thì số lượng cục nóng sẽ tốn diện tích lắp đặt đáng kể . Chính vì vậy việc lựa chọn hệ điều hòa Multi sử dụng 1 cục nóng chạy tới 5 dàn lạnh sẽ giải quyết vấn đề 1 cách đơn giản

– Công suất hoạt động thực tế cục nóng điều hòa Multi Daikin có thể lên tới 200% so với công suất thiết kế nhờ máy nén biến tần Inverter đặc biệt của Daikin

– Tiết kiệm điện năng : Với công nghệ sử dụng máy nén biến tần Inverter, nhờ vào những tiến bộ không ngừng về hiệu suất năng lượng, Daikin dẫn đầu thế giới về các giải pháp kiểm soát khí hậu liên quan đến hiệu suất năng lượng. Sản phẩm điều hòa multi daikin được thết kế sao cho tiết kiệm năng lượng tối ưu. Trọng tâm là 2 thiết bị chính: Van tiết lưu và máy nén, máy điều hòa daikin sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn tiết kiệm 30% so với máy cục bộ.

– Đa dạng lựa chọn dàn lạnh cho phù hợp mọi không gian nội thất : Với nhiều kiểu dàn lạnh khác nhau: dàn lạnh âm trần, dàn lạnh treo tường,…bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất trong nhà.

– Chế độ ưu tiên giúp thoải mái tối ưu: Điều hòa multi daikin tích hợp chế độ ưu tiên theo phòng khi cài đặt , khi nhiều phòng cùng bật bạn có thể lựa chọn chế độ ưu tiên cho phòng muốn làm lạnh nhanh hơn . Hệ thống điều hòa multi sẽ tập trung làm lạnh hoặc sưởi ấm ưu tiên cho phòng này trước. Ngoài ra với mỗi dàn lạnh bạn có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì hệ thống điều hòa Multi cũng tồn tại một số nhược điểm:

– Chi phí đầu tư máy cao chi phí đầu tư cho 1 hệ thống điều hòa multi sẽ cao hơn so với lắp điều hòa dàn rời. Đối với nhiều gia đình thì chi phí đầu tư cũng là yếu tố quan trọng để quyết định lựa chọn phương án điều hòa cho gia đình vì thế không phải lúc nào điều hòa multi daikin cũng được ưu tiên lựa chọn.

– Giá thành so với 1 số dòng điều hòa Multi LG, điều hòa multi Mitshubishi , …

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook