0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi của Mitsubishi heavy có tốt không hoạt động bền bỉ không ?

Ngày Đăng: 10:24 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu với mẫu mã đa dạng. Mitsubishi là một trong những hãng có mức giá phù hợp và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bài viết này cùng tìm hiểu về những chiếc điều hòa Multi của Mitsubishi heavy có hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện không nhé!

Điều hòa Mitsubishi Heavy là thương hiệu của nước nào?

Điều hòa Mitsubishi Heavy là một trong vô vàn nhánh con của tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đến từ Nhật Bản, với lịch sử hơn 135 năm phát triển và đóng góp cho công nghệ của nhân loại từ sản xuất tàu biển, máy móc hạng nặng, máy bay, toa xe đến ô tô, năng lượng nguyên tử, hóa chất và còn nhiều hơn thế nữa. Điều hòa Mitsubishi Heavy đã có mặt hơn 20 năm tại Việt Nam và tham gia vào rất nhiều công trình như nhà ở, khu thương mại, căn hộ cao cấp… mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những công nghệ tiên tiến nhất của xứ sở hoa Anh Đào.

Điều hòa Mitsubishi Heavy được sản xuất tại đâu?

Giống như rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác của Nhật Bản, máy điều hòa MHI được sản xuất tại Thái Lan bởi nhà máy MHI – Mahajak Air Conditioner (Viết tắt là MACO). Hiện nay, MACO là một trong những nhà sản xuất máy điều hòa hàng đầu tại Thái Lan và trên thế giới, cung cấp sản lượng lớn cho toàn cầu.

Điều hòa Multi của Mitsubishi heavy có những ưu điểm gì hiện nay?

Dòng điều hòa này rất đa dạng về chủng loại như dùng để âm trần, cassette treo tường, tủ đứng, giấu trần nối ống gió, multi (điều hòa mẹ con và máy điều hòa trung tâm).

Là dòng điều hòa thông minh, có inverter tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay.

Hệ thống hoạt động độc lập thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự hay khách sạn … khi nhu cầu về công suất, chủng loại từng phòng khác nhau.

Hệ SCM Multi có điều khiển tắt, mở và chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh, đường ống độc lập từ dàn nóng đến từng dàn lạnh.

Hệ thống cho phép kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh, dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại và công suất lớn nhất lên tới 5HP ( ~ 42,700btu/s).

Hệ thống có thể kết nối công suất dàn lạnh lên tới 160%, đạt tiêu chuẩn Châu Âu hạng A về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, sự thân thiện với môi trường chính là ưu điểm lớn nhất của hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi heavy do sử dụng dung môi chất R410A.

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn điều hòa Multi của Mitsubishi heavy hiện nay.

Tiết kiệm không gian.Chi phí ban đầu của điều hòa Multi giá rẻ không chênh lệch quá nhiều so với máy cục bộ nhưng tối ưu hóa được không gian đặt điều hòa. Thường thì 1 căn chung cư gồm 3 đến 4 phòng chỉ cần 2 dàn nóng là đủ.

Hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi heavy giá rẻ rất thông minh và có thể chạy xen kẽ để công suất đạt tối đa nhất, vào buổi đêm mọi người đi ngủ do không sử dụng điều hòa phòng khách nên dàn nóng tập trung công suất làm mát tại các phòng ngủ, khiến máy chạy lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại khi mọi người tập trung ở phòng khách dàn nóng sẽ tập trung công suất vào phòng khách để làm mát phòng này nhanh và sâu hơn. Nhờ sở hữu công nghệ lạnh không đồng thời này điều hòa Multi có thể tiết kiệm 30% điện năng.

Tuy đa dạng trong việc kết nối dàn nóng – lạnh, điều hòa Multi vẫn cho phép điều khiển, kiểm soát nhiệt độ độc lập, phù hợp với từng không gia. Đặc biệt, với khả năng tập trung công suất kết nối lên đến 200%, điều hòa Multi có thể giúp phòng ngủ lạnh nhanh hơn hoặc sâu hơn vào ban đêm, hoặc làm mát phòng sinh hoạt chung vào ban ngày.

Tiết kiệm nhiều mặtChi phí ban đầu thấp, do chỉ có một dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ và quan trọng nhất là diện tích.Chi phí điện năng thấp, với việc sử dụng hệ thống điều hòa Multi, vào ban đêm do không sử dụng điều hòa tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn.

Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này, nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời này, điều hòa nhiệt độ Multi có thể tiết kiệm tới 30% điện năng.Ngoài ra, những tính năng mới ở điều hòa thông thường như sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm 40-50% lượng điện tiêu thụ, chức năng Ion, lọc không khí, bụi… đều được giữ nguyên trong hệ thống điều hòa Multi.

Tính linh hoạt cao.Điều hòa Multi linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường rồi sau đó có điều kiện vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió… mà không phải thay đổi hệ thống nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh trong nhà thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi).

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook