0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi có phải sự lựa chọn số 1 cho căn hộ

Ngày Đăng: 08:26 26/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài ưu điểm làm tăng khả năng làm đẹp căn nhà, tiết kiệm điện, làm mát đều thì điều hòa multi cũng có rất nhiều nhược điểm mà trước khi lắp đặt người sử dụng cần cân nhắc

Máy điều hòa Multi khác điều hòa truyền thống thế nào?

Máy điều hòa cục bộ hiện nay vẫn đang là lựa chọn phổ biến trong nhiều hộ gia đình. Đây là loại máy điều hòa gồm hai cụm dàn nóng và dàn lạnh được bố trí tách rời nhau. Với hệ thống điều hòa truyền thống này, công suất dàn lạnh thường chỉ từ 9.000 Btu/h đến tối đa 24.000 Btu/h. Dàn lạnh chủ yếu kiểu treo tường, được thiết kế thuận tiện cho việc lắp đặt cũng như bảo trì, bảo dưỡng.

Khác với điều hòa cục bộ gồm một dàn nóng – lạnh, điều hòa Multi là hệ thống điều hòa gồm một dàn nóng kết nối với từ 2 đến 5 dàn lạnh. Tuy nhiên mỗi dàn lạnh sẽ là một hệ thống hoạt động độc lập, không ảnh hưởng đến các dàn lạnh khác trong cùng hệ thống. Kiểu dáng dàn lạnh của hệ thống điều hòa Multi cũng rất đa dạng từ loại treo tường, cassette âm trần, âm trần nối ống gió, giấu trần nối ống gió.

Về cơ bản, hệ thống điều hòa Multi giá rẻ có những đặc điểm và cấu tạo tương tự điều hòa cục bộ. Tuy nhiên do chỉ có dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích, rất phù hợp với các căn hộ chung cư, nơi vốn luôn có các ban công rất hạn chế.

Công nghệ “Multi – air conditioner” được các hãng như LG Electronics, Mitsubishi heavy, General, Fujitsu, Daikin sáng tạo và đăng ký bản quyền sáng chế từ cuối năm 2004 và tới năm 2008 mới công bố.

Hiện nay, điều hòa Multi đang dần được thay thế cho điều hòa cục bộ truyền thống bởi tính tiện nghi, hiện đại và tinh tế. Thậm chí nhiều chủ đầu tư cũng sử dụng hệ thống này cho các công trình chung cư cao cấp để thu hút khách hàng lựa chọn sở hữu căn hộ đẳng cấp, sang trọng.

Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở điều hòa Multi.

Máy điều hòa hiện đang là lựa chọn phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay có vô vàn nhãn hiệu điều hòa được tung ra thị trường với những lợi ích quảng bá trên trời. Vậy làm thế nào để người dùng có thể chọn lựa được một máy điều hòa phù hợp với gia đinh của mình.

Cụ thể, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa multi so với dòng điều hòa đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Một ưu điểm nổi bật mà các nhà sản xuất quảng cáo nữa là khả năng tiết kiệm điện. Bởi, nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể lắp đặt ở những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người. Khi đó, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Còn vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Điều hòa Multi tiết kiệm điện hơn.Tiết kiệm điện là một trong những yêu cầu cấp thiết mà mỗi hộ gia đình đặt ra khi tiến hành nghiên cứu mua điều hòa. Máy điều hòa Multi inverter ra đời giúp gia đình tiết kiệm điện vượt trội nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau.

Ở đó, người dùng có thể dễ dàng cài đặt những phòng nào được ưu tiên mát hơn phòng nào ấm hơn với tốc độ làm lạnh nhanh, và sâu hơn. Từ đó, điều tiết căn hộ của gia đình được điều hòa nhiệt độ một cách nhanh chóng và phân chia nhiệt độ.

Đơn cử, vào ban đêm thì phòng khách không cần phải làm mát do đó hệ thống của dòng máy Multi sẽ phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ.

Làm tăng vẻ đẹp kiến trúc chung của căn hộ.Đối với mỗi căn hộ thì kiến trúc được coi là vẻ đẹp tâm hồn của gia chủ do đó việc thiết kế và lắp ráp điều hòa ra sao cũng là điều vô cùng quan trọng. Thiết kế của dòng điều hòa Multi nhỏ nhắn màu sắc trang nhã phù hợp với đa dạng các căn hộ của mỗi gia đình.

Không chỉ vậy, dòng điều hòa Multi 1 chiều sử dụng 1 dàn nóng, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn chỉ phải chịu đựng duy nhất 1 cục nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi và bớt ồn ào đi.

Tiết kiệm chi phí hơn.Tài chính là điều mà bao gia đình đều quan tâm khi mua điều hòa. Trên thị trường hiện nay có vô vàn hãng điều hòa với mức giá được rao bán ‘rẻ như cho’ nhưng thực tế thì khi nhận thì đó là những sản phẩm cũ hay bị lỗi. Do đó, khi tiến hành mua điều hòa gia đình cần cẩn trọng tìm hiểu để tránh tiền mất tật mang.

Hiểu được nỗi lo này của mỗi gia đình, dòng điều hòa Multi ra đời giải quyết vấn đề này của người dùng. Chính vì chỉ một cục nóng, nên người dùng sẽ tiết kiệm chi phí hơn trong việc mua các dây điện hoặc ống nối lắp đặt

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook