0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 có xuất xử ở đâu ? có giá bao nhiêu ?

Ngày Đăng: 15:57 06/11/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những câu hỏi mà được nhiều người quan tâm nhất hiện nay điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5; có xuất xử ở đâu? có giá bao nhiêu ? tất tần tật những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

1. Xuất xứ của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 có xuất xử ở đâu ? có giá bao nhiêu ?

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 là dòng điều hòa dân dụng được sản xuất tại Thái Lan; sở hữu thương hiệu tới từ Nhật Bản, nên sản phẩm được trau chuốt khá kĩ về chất lượng cũng như thiết kế.

Ngoài ra máy còn được áp dụng những công nghệ tiên tiến vượt trội hàng đầu. Chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất.

Với công suất làm lạnh lên tới 18000btu chiếc điều hòa này dễ dàng phù hợp; với những không gian dưới 30m2; như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ…là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi công trình.

2. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 có giá bao nhiêu ?

Hiện nay điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 18000btu được bán hầu hết tại các siêu thị, các cửa hàng điện máy với giá giao động từ 19.800.000 -20.000.000vnđ. Mức giá này hoàn toàn hợp lỹ với những tính năng và ưu điểm của sản phẩm mang lại.

Nhưng riêng đối với Điện Máy Thiên Phú sản phẩm này được bán với giá hoàn toàn ưu đãi 19.650.000vnđ. Với mức giá trên khách hàng còn được hưởng khuyến mại nhân công lắp đặt cực ký hấp dẫn.

3. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 có ưu điểm gì nổi bật ?

Khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả

Điều hòa 1 chiều Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 với tốc độ làm mát nhanh chóng; là một trong những điểm được đánh giá cao nhất của dòng máy lạnh Mitsubishi. Nó có thể biến căn phòng được làm lạnh hoàn toàn chỉ sau một vài phút khởi động.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 có xuất xử ở đâu ? có giá bao nhiêu ?

Với cánh đảo gió cũng rất đa dạng có thể thổi lên, xuống và trái phải, rộng và xa hơn. Chính vì vậy mà bạn có thể cảm nhận hơi làm lạnh lý tưởng cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Tiết kiệm điện năng

Điều hòa Mitsubishi Inverter sử dụng cực tiết kiệm điện với động cơ biến tần DC PAM Inverter. Công nghệ này giúp cho điều hòa tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Đồng thời còn giúp cho việc làm lạnh lúc đầu khởi động điều hòa được nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.

Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi vượt trội

Điều hòa Mitsubishi Heavy treo tường SRK18YL-S5 còn được trang bị 2 bộ lọc; khử mùi độc đáo giúp mang đến không khí thật sự trong lành cho gia đình bạn. Trong đó:

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 có xuất xử ở đâu ? có giá bao nhiêu ?
  • Bộ lọc khử mùi Solar giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước. Phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.
  • Bộ lọc khuẩn Enzyme là loại enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào lớp vỏ ngoài của vi khuẩn và tiêu diệt chúng.

Độ bền cao

Khi sử dụng loại máy lạnh Mitsubishi giá rẻ này bạn sẽ cực yên tâm vì máy rất ít khi hỏng hóc, gặp lỗi vặt. Tuổi thọ của điều hòa có thể sử dụng lên tới cả chục năm, đây chính là điểm gây ấn tượng với người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook