0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều tuyệt vời mà chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 mang đến

Ngày Đăng: 09:36 04/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, điều hòa đã và đang đóng góp một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Chúng mang tới sự thoải mái, giúp người dùng đương đầu tốt hơn trước sự khắc nghiệt của thời tiết. Với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 thì sản phẩm đã mang tới khá nhiều điều tuyệt vời cho người dùng, bạn có thể thấy rõ ràng hơn qua một số thông tin sau.

Mang tới một không gian mới mẻ, hiện đại

Những chiếc điều hòa không khí với dàn lạnh lắp nổi vì thế có ảnh hưởng khá mạnh mẽ với mỹ quan. Cũng giống như nhiều món đồ nội thất khác trong gia đình, thiết kế dàn lạnh luôn được quan tâm hàng đầu. Ở SRK/SRC18YL-S5 đây cũng là một ưu điểm và hứa hẹn mang tới một không gian hiện đại, mới mẻ hơn.

Thiết kế ấn tượng với vẻ ngoài trang nhã

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 với dàn lạnh màu trắng tinh tế, hài hòa với mọi không gian. Các đường nét trên bề mặt, các góc cạnh được xử lý gọn gàng, hiện đại. Cùng với mặt nạ dễ tháo rời giúp người dùng vệ sinh, bảo dưỡng nhanh chóng, tiện lợi.

Điều hòa Mitsubishi giúp làm lạnh hiệu quả hơn

Một điều tuyệt vời nữa có được ở SRK/SRC18YL-S5, đó là hiệu quả làm mát cực kỳ đáng nể. Sản phẩm này với hiệu suất vượt trội giúp căn phòng được làm mát trong khoảng 10 phút. Công suất 18000Btu với hơi lạnh mạnh mẽ, thoát ra ngoài hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Làm lạnh hiệu quả với không gian 20 – 25m2

Với việc sử dụng Gas R410a, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YL-S5 sẽ đảm bảo hơi lạnh được tự nhiên, dễ chịu hơn. Cùng với chế độ tăng tốc Hi Power khiến căn phòng được làm lạnh trong thời gian ngắn. Máy sẽ tối ưu công suất với tốc độ quay cực đại.

SRK/SRC18YL-S5 sẽ chăm sóc tốt giấc ngủ của bạn

Tầm quan trọng của giấc ngủ là không thể phủ nhận bởi nó ảnh hưởng tới thể trạng, tinh thần và hiệu quả công việc. Bởi vậy một chiếc điều hòa có thể cân bằng, mang lại giấc ngủ ngon lành hơn sẽ là điều đáng quan tâm. Với SRK/SRC18YL-S5 thì đây cũng là thế mạnh và model này có thể làm khá tốt.

Mang tới một giấc ngủ ngon lành

Khi được kích hoạt, chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này sẽ vận hành cực kỳ êm ái. Nhiệt độ được điều chỉnh tối ưu, phù hợp với giấc ngủ của bạn. Nó đảm bảo nhiệt độ trong phòng không quá cao, hạn chế cảm lạnh, mang tới những giấc ngủ ngon lành hơn.

Điều hòa Mitsubishi giúp kiểm soát thời gian hiệu quả

Đó không chỉ là thời gian ngủ nghỉ mà là cả quá trình hoạt động, đảm bảo điện năng được tối ưu. Với việc tích hợp hai bộ định thời gian, bạn có thể cài đặt và sử dụng tiện lợi hơn. Đó là hai khung giờ trong một ngày và lặp đi lặp lại hàng ngày cho tới khi bạn chuyển.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YL-S5 có thể khởi động trước thời gian bạn cài đặt. Như vậy khi vào phòng, bạn sẽ tận hưởng sự mát mẻ mà không phải chời đợi. Chế độ này cũng sẽ giúp bạn không phải thức giấc khi đang ngủ để tắt, làm giãn đoạn giấc ngủ.

Ngoài những gì kể trên thì điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18YL-S5 còn giúp bạn tiết kiệm điện hơn, sử dụng an toàn hơn và có nhiều chế độ khác. Với công suất khá lớn vì thế sản phẩm sẽ thích hợp để lắp đặt ở những căn phòng rộng khoảng 20 – 25m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook