0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YXP-W5 có phải là chiếc điều hòa mà bạn đang tìm kiếm ?

Ngày Đăng: 16:19 12/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với các điểm mạnh dưới đây, liệu máy Điều hòa Mitsubishi 9000btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YXP-W5 có phải là thứ mà bạn đang tìm kiếm.

Thiết kế bên ngoài:

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10YXP-W5 đến từ ‘xứ sở chùa vàng‘ này mang thiết châu Âu. Vẻ ngoài trẻ trung hiện đại với tông màu trắng tinh khiết làm chủ đạo làm sang trọng thêm nội thất nhà bạn.Sản phẩm phù hợp lắp trong nhiều thiết kế phòng nhỏ dưới 15m^2 hiện nay như :phòng ngủ, phòng làm việc….

Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YXP-W5 Gas R32

Công nghệ làm lạnh nhanh:

Với công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power; việc chiếc Điều hòa Mitsubishi giá rẻ 1 chiều SRK/SRC10YXP-W5 có thể hoạt động với công suất cao trong thời gian ngắn; mang lại cảm giác mát lạnh tức thì. Rất phù hợp với cách sử dụng bật điều hòa ở nhiệt độ thấp nhất rồi tắt đi như cách làm mà khách hàng sử dụng điều hòa thường làm.

Tích hợp công nghệ Inverter:

Điều hòa Mitsubishi Inverter 1 chiều SRK/SRC10YXP-W5 được tích hợp công nghệ Inverter DC PAM. Công nghệ này giúp máu có thể tự động điều chỉnh điện áp, tần số của máy nén để máy hoạt động với công suất vừa đủ không những giúp máy làm lạnh nhanh mà còn giảm thiểu năng lượng thiêu thụ của máy.

Khi đạt đến nhiệt độ đã cài đặt bộ biến tần sẽ tự động điều chỉnh công suất động cơ máy nén giảm xuống từ đó không gây tốn điện và kiêm soát nhiệt độ phòng chuẩn xác hơn.

Sử dụng loại Gas R32:

Loại môi chất làm lạnh mới này có thể làm giảm lượng khí phát thải có hại (lượng chất làm lạnh gây thủng tầng ozon có thể thất thoát ra môi trường) lên tới 75% so với các loại Gas truyền thống như Gas R22, Gas R410A,…Mặc dù chi phí của các sản phẩm dùng Gas R32 là cao hơn nhưng đem so sánh với lợi ích bảo vệ môi trường thì có lẽ bạn đã biết loại nào tốt hơn rồi đúng không ?

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YXP-W5-Tự động làm sạch:

Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YXP-W5 Gas R32

Trong khoảng thời gian hiện nay khi dịch bệnh đang hoành hành trên đất nước ‘hình chữ s ‘ yêu dấu của chúng ta; việc sở hữu một công nghệ tự làm sạch trên chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Thứ nhất là bảo vệ gia đình bạn khỏi một bầu không khí nấm mốc nhiều vi khuẩn.Thứ hai là hạn chế về mặt tiếp xúc với các nhân viên bảo hành, sửa chữa. Thứ ba giảm chi phí vì dàn lạnh sẽ được tự động làm sạch trên máy sau 2 giờ kích hoạt.

Với thiết kế đẹp phù hợp với đa số thiết kế phòng nhỏ như ở các thành thị hiện nay và tương lai; số tiền bỏ ra là nhỏ so với các chức năng mà nó mang lại. thân thiện với môi trường thì chiếc điều hòa này là một sự lựa chọn đáng cân nhắc chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm với giá rẻ thì có thể tìm hiểu thêm tại Điện máy Thiên Phú.Chân thành cảm ơn bạn đã lắng nghe

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook