0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG được bảo hành bao lâu và chính sách bảo hành áp dụng như thế nào?

Ngày Đăng: 07:06 12/10/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Điều hòa LG sẽ được bảo hành bao lâu?

Điều hòa LG được bảo hành bao lâu và chính sách bảo hành áp dụng như thế nào?

Thời hạn bảo hành điều hòa LG cũng không thua kém gì các hãng lớn khác. Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua là 24 tháng và thời hạn tính từ ngày sản xuất là 30 tháng.

2. Điều kiện bảo hành điều hòa LG

Điều hòa LG giá rẻ được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng được các điều kiện dưới đây:

– Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi công ty LG Eleccctronic và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronic hay các nhà phân phối chính thức.

Điều hòa LG còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành

Tên model và số serial trên phiếu bảo hành trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm.

Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.

3. Các trường hợp từ chối bảo hành

Điều hòa LG được bảo hành bao lâu và chính sách bảo hành áp dụng như thế nào?

– Niêm phong bảo hành không còn nguyên trạng

– Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt, sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét….

– Sử dụng sai điện áp chỉ định

– Hư hỏng gây ra lỗi do người sử dụng như: rơi, biến dạng, vỡ…

-Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm

-Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ 3 không được ủy quyền bởi LG Electronics

-Sản phẩm hết hạn bảo hành

-Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất; gia công; lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty.

4. Các dịch vụ bảo hành đa dạng

-Dịch vụ hỗ trợ từ xa:

Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến Trung tâm Thông tin Khách hàng (CIC) theo thông tin dưới đây

Liên hệ Tổng đài : 18001503 (Miễn phí cước gọi)

– Dịch vụ bảo hành tại nhà

Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu.

Điều hòa LG được bảo hành bao lâu và chính sách bảo hành áp dụng như thế nào?

– Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành

Để bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của LG Electronics cùng với phiếu bảo hành.

= Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.

Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.

 

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook