0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Hisense 12000Btu AS-12CR4RVEDJ01 gây sốt thị trường với nhiều tính năng mà giá lại rẻ

Ngày Đăng: 22:17 20/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01 được bán với mức giá bao nhiêu? Chất lượng điều hòa hisense này như thế nào? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Là phiên bản điều hòa được sử dụng cho không gian có diện tích dưới 15-20m2. điều hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01 gas R-32 đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao.

Với giá thành rẻ và được trang bị nhiều công nghệ, nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn model điều hòa nào vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết này.

Giá bán của sản phẩm điều hòa tại điện máy thiên phú

Theo thống kê của điện máy thiên phú hiện nay những chiếc điều hòa thương hiệu lớn như Panasonic, samsung, Daikin thì những chiếc điều hòa có công suất 12000btu thì có giá lên đến 10 triệu đồng. Với giá này nhiều người dùng có điều kiện kinh tế hạn hẹp còn chưa có điều kiện để có thể sở hữu. Chính vì vậy việc lựa chọn những chiếc điều hòa giá rẻ có chất lượng và công nghệ đáp ứng đủ nhu cẩu sử dụng thiết yếu của người dùng được nhiều người quan tâm.

Điều Hòa Hisense 12000Btu AS-12CR4RVEDJ01 gây sốt thị trường với nhiều tính năng mà giá lại rẻ

Với một chiếc điều hòa hisesense có công suất 12000btu như chiếc điều hòa hisense này thì có giá bán tại điện máy thiên phú chỉ 5.390.000₫. Có thể thấy đây là mức giá khá là rẻ và dễ dàng tiếp cận hơn rất nhiều. Nhưng nhiều người lại lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Nhưng với một chiếc điều hòa như chiếc điều hòa hisense này đã được nhiều người đánh giá rất cao về sản phẩm.

Thiết kế có gì mới hay không?

Về thiết kế Điều Hòa Hisense 12000Btu AS-12CR4RVEDJ01 không có sự khác biệt so với những phiên bản khác của hãng. Nhưng những đường nét thiết kế tế và uyển chuyển cùng với gam màu trắng trang nhã vẫn không bao giờ là lỗi mốt. Chính vì vậy với bất kì không gian nội thất nào thì chiếc điều hòa này cũng có thể kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau.

Cùng với đó là chất liệu cao cấp mang đến sự bền bỉ khi sử dụng. Một điểm mới trên chiếc điều hòa hisense này đó chính là màn hình hiển thị nhiệt độ được đặt ở vị trí chính giữa. Giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và theo dõi nhiệt độ hơn thay vì đăt ở góc bên phải.

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của sản phẩm

Khả năng làm mát của điều hòa hisense12000btu này cũng được đánh giá cao với máy nén cao cấp cùng gas lạnh thế hệ mới R32 gia tăng hiệu quả làm mát cao nhất.

Điều Hòa Hisense 12000Btu AS-12CR4RVEDJ01 gây sốt thị trường với nhiều tính năng mà giá lại rẻ

Chế độ turbo trên điều hòa giúp máy hoạt động hết công suất cùng quạt gió ở mức cao để luồng gió mát nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng chỉ khoảng 30 giây.
Chế độ hoạt động êm ái quạt gió sẽ giảm để mang đến khả năng giảm độ ồn giúp người dùng có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.
Chế độ cảm biến nhiệt tự động iFeel có thể nhận biết được nhiệt độ cơ thể sử dụng trong phòng từ đó điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất.
Chế độ đảo gió 4 chiều phân phối luồng khí mát đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phong bạn.

Mức độ tiết kiệm điện của sản phẩm

Điều Hòa Hisense 12000Btu AS-12CR4RVEDJ01 gây sốt thị trường với nhiều tính năng mà giá lại rẻ

Điều Hòa Hisense 12000Btu AS-12CR4RVEDJ01 là dòng điều hòa được sử dụng cho không gian có diện tích trong khoảng 15 -20m2 không được trang bị công nghệ áy nén biến tần nên hiệu quả tiết kiệm điện vẫn chưa được đánh giá cao.

Nhưng với tính năng tiết kiệm điện ECO máy sẽ điều chỉnh máy nén và quạt gió giảm xuống để giúp mang đến hiệu quả tiết kiệm điện hiệu quả hơn bao giờ hết. Để sử dụng điều hòa tiết kiệm điện hơn bạn cũng cần có cách sử dụng và sử dụng điều hòa hợp lý để tiết kiệm điện hàng tháng.

Khả năng lọc khí của chiếc điều hòa

Điều hòa hisense giá rẻ này có trang bị tấm lọc 4 trong 1 giúp loại bỏ sạch những bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí. Từ đó, đem lại không gian thoáng mát cho cả gia đình. Bên cạnh đó tính năng tự động làm sạch trên chiếc điều hòa này sẽ mang lại cho máy nén khả năng tự động làm sạch và loại bỏ vô số vụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí. Trả lại cho bạn bầu không khí mát mẻ và trong lành.

Nếu như bạn vẫn còn đang loay hoay để tìm kiếm một chiếc điều hòa không khí vậy dừng bỏ lỡ chiếc đều hòa hisense này nhé có thể đây sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn đang tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook