0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree inverter GWC18BD-K6DNA1B có những ưu điểm đặc biệt nào?

Ngày Đăng: 16:30 07/01/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn có thể điều khiển chiếc điều hòa của mình ngay cả khi bạn không có nhà thì chiếc điều hòa gree WIFI GWC18BD-K6DNA1B sẽ giúp bạn làm được điều này nhé. Chiếc điều hòa Gree WIFI này tuy nhỏ nhưng có rất nhiều ưu điểm đáng để khám phá. Cùng Thiên Phú khám phá nhé.

Công nghệ Wifi Control – Kết nối thông minh

Điều hòa Gree inverter GWC18BD-K6DNA1B có những ưu điểm đặc biệt nào?

Điểm đặc biệt đầu tiên ở chiếc điều hòa Gree 18000btu GWC18BD-K6DNA1B là được GREE trang bị công nghệ Wifi Control. Công nghệ Wifi Control cho phép người dùng điều khiển, quản lý và giám sát quá trình hoạt động của điều hoà một cách hiệu quả, tiện lợi hơn. Chỉ với một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet, bạn có thể điều khiển điều hòa Gree inverter ở bất cứ đâu thông qua ứng dụng GREE+. Hãy thoải mái tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái theo cách riêng của mình.

Vận hành êm ái bền bỉ theo thời gian

Điều hòa Gree inverter GWC18BD-K6DNA1B có những ưu điểm đặc biệt nào?

Với thiết kế này giúp máy không gây ra tiếng ồn lớn, giữ gìn bầu không khí trong gia đình, đặc biệt là những khoảng thời gian cần sự yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó là chế độ I Feel – Công nghệ cảm biến nhiệt độ hiện đại. Đây được coi là một điểm đặc trung của điều hòa Gree 1 chiều GWC18BD-K6DNA1B. Sẽ giúp truyền tín hiệu nhanh chóng đến khu vực lắp đặt dàn lạnh. Dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió tập trung vào nơi có người sử dụng. Tính năng này vừa giúp tiết kiệm điện, vừa đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Thổi gió 3D


Máy lạnh Gree này với hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Cold Plasma – Bảo vệ sức khỏe tối đa

Điều hòa Gree inverter GWC18BD-K6DNA1B có những ưu điểm đặc biệt nào?


Hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một bầu không khí tươi mát và trong lành nhất.

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Gree inverter GWC18BD-K6DNA1B có những ưu điểm đặc biệt nào?

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao, dẫn đến việc tiêu tốt rất nhiều điện năng. Hiểu được vấn đề đó điều hoà Gree inverter GWC18BD-K6DNA1B sử dụng công nghệ tiên tiến độc đáo. Giúp điều hòa Gree tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ so với máy điều hoà thông thường và làm lạnh nhanh hơn 40% . Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt dộ ổn định, bền bỉ và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook