0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 làm mát có nhanh chóng không?

Ngày Đăng: 16:26 13/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn muốn mua một chiếc điều hòa làm mát tốt; hiệu quả cao và đang phân vân đến điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc liệu chiếc điều hòa này có làm mát nhanh không nhé.

1.Đánh giá về tốc độ làm mát của điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4.

Xét về mặt làm lạnh thì điều hòa Gree 1 chiều GWC09PB-K3D0P4 có tốc độ làm lạnh khá nhanh. Nó được sở hữu động cơ cao cấp giúp cả căn phòng được giảm nhiệt độ chỉ trong vài phút.

Công suất làm lạnh 9000BTU nó sẽ phù hợp làm mát cho không gian dưới 15 mét vuông như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng.

Điều đặc biệt là chiếc máy điều hòa Gree 900BTU GWC09PB-K3D0P4 này còn có chế độ Turbo. Đây là một tính năng giúp hỗ trợ quá trình làm lạnh được nhanh chóng hơn; cả căn phòng có thể được làm mát toàn bộ chỉ trong 3 phút khởi động máy.

Trên mặt lạnh của điều hòa còn có các cánh đảo gió theo chiều lên xuống/trái phải. Điều này giúp cho gió mát được phân phát đến khắp các vị trí trong căn phòng của bạn. GIúp việc làm lạnh được đồng đều hơn để thoải mái thư giãn cho dù ngồi ở bất kì đâu.

Ngoài ra, điều hòa Gree giá rẻ GWC09PB-K3D0P4 còn có động cơ Inverter. Nó có thể giảm công suất hoạt động của máy nén xuống thấp tối đa để giữ việc làm lạnh ổn định. Do đó căn phòng sẽ luôn được giữ ở một mức nhiệt độ mà không bị chênh lệch; mang đến cho bạn có được sự khoái cảm khi thư giãn.

2.Trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm, tuổi thọ cao hơn.

Ngoài việc làm lạnh tương đối nhanh chóng, chiếc điều hòa này còn có thể tiết kiệm điện ổn định. Công nghệ Inverter sẽ giúp giảm tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định. Do đó, khi sử dụng trong thời gian dài nó có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với máy thông thường.

Không chỉ mang đến sự tết kiệm điện vượt trội; điều hòa Gree Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 còn có thể vận hành cực kì êm ái. Giúp cho bạn có được thời gian thư giãn lý tưởng mà không bị làm phiền.

3.Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khoẻ.

Bên ngoài là một chiếc điều hòa không khí làm mát, bên trong nó lại là một chiếc máy lọc không khí hiện đại. Trên dàn lạnh được tích hợp với màng lọc mật độ cao giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn… có trong không khí với độ hiệu quả lên tới 99%.

Bên cạnh đó còn có thêm màng lọc carbon hoạt tính giúp hấp thụ các mùi hôi khó chịu. Mang đến cho căn phòng của bạn được bảo đảm trong lành, thoáng đãng…

4.Sử dụng môi chất lạnh mới an toàn với môi trường, làm lạnh tốt cho sức khỏe.

Loại gas R32 được tích hợp trong điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 mang đến việc làm lạnh hiệu quả cao; thậm chí người dùng còn có cảm nhận máy làm mát sâu.

Điểm đáng chú ý của loại gas tiên tiến này là còn góp phần bảo vệ cho môi trường được an toàn; không phá hủy tầng Ozone mà còn giúp máy tiết kiệm điện năng.

Lời Kết.

Nhìn chung về chiếc điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 này nó có đầy đủ ưu điểm như: Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe, độ bền cao.

Điểm đáng chú ý là nó còn được bảo hành chính hãng 3 năm sản phẩm và 5 năm máy nén. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn hơn cho mình để dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook