0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN: 5 lý do bạn nên sở hữu ngay

Ngày Đăng: 14:42 03/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gree, thương hiệu điều hòa số 1 thế giới được bình chọn bởi Công ty Nghiên cứu thị trường Euromonitor của Anh Quốc vào năm 2015, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý. Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN model mới 2024 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, sở hữu nhiều tính năng vượt trội xứng đáng để bạn sở hữu.

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN có thiết kế đơn giản nhỏ gọn nhưng sang trọng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm sẽ tôn lên nét thẩm mỹ của ngôi nhà bạn. Gree COSMO sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho cuộc sống thành thị.

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN: 5 lý do bạn nên sở hữu ngay

Trên dàn lạnh được tích hợp đèn hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và cài đặt điều chỉnh nhiệt độ. Hơn hết, nó còn thay thế như 1 chiếc đèn ngủ nếu như bạn sử dụng trong phòng ngủ.

Công suất máy 12000btu phù hợp với những diện tích từ 15 cho tới 20m2, lựa chọn đúng công suất của máy sẽ giúp mát hoạt động tốt hơn, đảm bảo được khả năng làm mát, đem lại độ bền cho máy, ngoài ra còn giúp máy tiết kiệm được điện năng khi sử dụng.

2.Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chỉ cần một lần nhấn nút trên điều khiển từ xa, bạn sẽ cảm nhận được luồng gió mát lạnh xua tan ngay tức thì sự nóng bức khó chịu. Chế độ này giúp căn phòng đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất, mang đến sự thoải mái tức thì cho người dùng.

Cánh đảo gió lên xuống sẽ lan tỏa luồng gió mát lạnh tới mọi nơi trong căn phòng, dù bạn ở đâu cũng sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh dễ chịu nhất.

Bên cạnh đó, Gree COSMO 2024 còn được trang bị 7 cấp độ quạt gió đem lại cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu khi có thể hưởng thụ gió mát nhè nhẹ tới lạnh sảng khoải.

3.Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel dễ chịu khi sử dụng

Để đảm bảo nhiệt độ đồng đều trong phòng, điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN được trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel. Cảm biến này sẽ truyền tín hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực remote đến dàn lạnh, giúp điều hòa tự động điều chỉnh công suất và hướng gió để tạo ra nhiệt độ chính xác nhất cho người dùng.

4.Màng lọc bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN: 5 lý do bạn nên sở hữu ngay

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN sở hữu màng lọc mật độ cao giúp ngăn chặn hiệu quả các loại bụi nhỏ, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Màng lọc này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe hô hấp của gia đình bạn, đặc biệt là những người nhạy cảm với bụi bẩn và các chất gây dị ứng.

Chế độ X-Fan được cài đặt trong máy, cơ chế hoạt động là khi tắt máy điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

5.Độ bền theo thời gian

Điều hòa Gree giá rẻ COSMO12HN được trang bị 3 lớp bảo vệ, sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ nhất, cụ thể đó là:

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN: 5 lý do bạn nên sở hữu ngay
  • Dàn nóng được thiết kế 100% bằng đồng
  • Dản tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin
  • Vỏ máy được làm từ thép không gỉ

Chính 3 điều trên đã tạo nên 1 chiếc điều hòa Gree rất bền bỉ, được lòng người tiêu dùng. Đặc biệt phù hợp với những nơi gần biển, phải chịu tác động từ hơi muối biển như Hải Phòng hay Quảng Ninh.

Ngoài ra, điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN sử dụng môi chất lạnh R32, một loại môi chất thế hệ mới có khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Không chỉ vậy, R32 còn thân thiện với môi trường, không gây hại đến tầng ozone và góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Tích hợp nhiều tính năng, tiện ích nổi bật phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong năm nay, hãng đang ngày càng phát triển với mong muốn đem lại cho bạn và gia đình những sự trải nghiệm tốt nhất khi đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Gree.

Với những tính năng vượt trội kể trên, điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện nghi mà còn bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn và góp phần bảo vệ môi trường. Hãy sở hữu ngay điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN để tận hưởng không gian sống trong lành và mát mẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook