0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Dairry inverter I-DR12LKC có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 01:25 11/08/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rất nhiều người dùng đang băn khoăn khi sử dụng dụng Điều hòa Dairry inverter I-DR12LKC có tốn điện không thì bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn.

Đôi nét về Điều hòa Dairry

Điều Hòa Dairry inverter I-DR12LKC là thương hiệu Hàn Quốc được sản xuất và nhập khẩu tại Indonesia với dây chuyền công nghệ tiến tiến và hiện đại cùng với quy trình sản xuất nghiệm ngặt, tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng.

Điều hòa Dairry inverter

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với gam màu trắng trong nhưng lại vô cùng sang trọng làm nổi bật lên không gian nội thất gia đình bạn.

Trên dàn lạnh của Điều hòa Dairry I-DR12LKC còn hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng sử dụng và biết được nhiệt độ ở trong phòng là bao nhiêu mà không cần tới điều khiển.

Công nghệ biến tần – tiết kiệm điện năng

Điều hòa Dairry inverter I-DR12LKC được tích hợp công nghệ T-Inverter giúp tiết kiệm được tối đa 60% chi phí sử dụng điện hàng tháng.

Với biên độ thay đổi nhiệt độ rất thấp chỉ 0.5C mang lại sự thoải mái dễ chịu, máy vấn hành êm ái, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất mà hãng điều hòa nào cũng muốn mang vào trong sản phẩm của mình.

Làm lạnh nhanh – Vận hành êm ái, dễ chịu

Điều hòa Dairry 12000btu inverter I-DR12LKC có thể làm lạnh nhanh chóng đem đến cảm giác mát lạnh ngay lập tức chỉ sau vài phút bật mát.

Với luồng gió mạnh, bao phủ bề mặt 20m giúp làm lạnh và lan tỏa mọi nơi trong căn phòng.

Động cơ vận hành êm ái dễ chịu, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn và thoải mái.

Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Điều hòa Dairry treo tường I-DR12LKC luôn chú trọng tới sức khỏe người tiêu dùng khi thiết kế tấm lọc có chức năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, khử mùi hôi một cách tốt và hiệu quả nhất. Đem lại không khí trong lành, an toàn cho gia đình bạn,

Điều hòa Dairry inverter

Điều hòa Dairry với cơ chế tự làm sạch và khử trùng giúp điều hòa không có bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc ở dàn lạnh với 6 lưới lọc không khí. Máy sẽ hoạt động như một chiếc máy lọc không khí vậy.

Độ bền cao, thách thức thời gian

Thời tiết của nước ta vô vùng khắc nghiệt gây ra tình trạng quá tải khiến máy không hoạt động được.

Hiểu được những điều đó mà điều hòa Dairry giá rẻ I-DR12LKC được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phòng ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời đang ở mức 60 độ C hoặc xuống thấp âm độ.

điều hòa dairry

Dàn trao đổi nhiệt được làm từ đồng nguyên chất 100% mang tới độ bền cho sản phẩm, giúp tiết kiệm điện năng và hiệu suất làm lạnh được tốt hơn.

Chế độ bảo hành cực tốt

điều hòa dairry
bảo hành điều hòa dairry

Điều hòa Dairry 1 chiều inverter I-DR12LKC bảo hành tổng thể sản phẩm 3 năm, “1 đổi 1” trong vòng 30 tháng , máy nén 5 năm (nếu máy xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất). Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu về điều hòa của bạn.

Qua bài viết này bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng Điều Hòa Dairry 1 Chiều Inverter 12000BTU I-DR12LKC Gas R32. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Hotline 0918.969.699 hoặc truy cập vào website dienmaythienphu.vn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook