0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin inverter FTKS71GVMV mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị

Ngày Đăng: 03:18 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Daikin FTKS71GVMV sở hữu nhiều điểm nổi bật

Sở hữu thiết kế khá sang trọng và tinh tế, đó là những gì mà người dùng sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp chiếc điều hòa Daikin này. Điều hòa với thiết kế mạnh mẽ, mang đậm phong cách châu Âu sẽ là mảnh ghép tuyệt vời cho nhiều không gian, đặc biệt thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 25 đến 30m2. Điều hòa Daikin inverter FTKS71GVMV cũng đã sử dụng Gas Thế hệ mới R32 nên khá thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Chiếc điều hòa Daikin 24000Btu này còn có khá nhiều công nghệ và tính năng nổi trội:– Công nghệ inverter: Có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa xấp xỉ đến 30% so với các dòng máy khác khi không sử dụng công nghệ inverter biến tần.– Măt thần thông minh: Công nghệ Intelligent eye giúp cảm biến hồng ngoại có khả năng thăm dò chuyển động của con người ở trong phòng. – Vận hành êm ái: Khi lựa chọn chế độ dàn nóng/dàn lạnh hoạt động êm độ ồn giảm đến 3 dB(A), mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.– Chế độ gió 3D: Luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở những không gian lớn.

Điều hòa Daikin FTKS71GVMV giúp điều khiển nhiệt độ dễ chịu

Chế độ này khá quan trọng, nó sẽ mang đến một sự thoải mái và dễ chịu hơn cho người dùng, trong khi đó, điều hòa Daikin inverter FTKS71GVMV vẫn có teher tiết kiệm được điện năng tối đa.

Ngay sau khi máy đạt đến định mức nhiệt độ cài đặt, chế độ điều khiển công suất biến tần (Inverter Power Control) sẽ điều chỉnh lại mức công suất để giảm tối đa mức điện năng tiêu thụ, máy sẽ chạy với công suất thấp để có thể duy trì nền nhiệt đã cài đặt sẵn do đó vẫn đảm bảo được mức nhiệt độ thoải mái, dễ chịu hơn và còn tiết kiệm được năng lượng. Khi máy chạy ở chế độ điều khiển Inverter Power Control sẽ giúp cho máy có tốc độ làm lạnh nhanh rất tốt, máy có thể đạt được nhiệt độ cài đặt ban đầu trong thời gian rất ngắn và có thể duy trì mức công suất phù hợp nhất để duy trì nhiệt độ đó mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa Daikin FTKS71GVMV với dàn tàn nhiệt bền bỉ và dùng Gas thế hệ mới

Không giống nhu một số chiếc điều hòa khác, ở điều hòa Daikin 1 chiều FTKS71GVMV đã trang bị khá kỹ lưỡng cho dàn tản nhiệt bằng việc phủ lớp nhựa acrylic trên bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Như đã nói bên trên, điều hòa Daikin inverter FTKS71GVMV đã khá ý thức trước vấn đề môi trường khi đã sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32. Với Gas R32 sẽ giúp tăng hiệu quả làm lạnh đáng kể, đồng thời thân thiện với môi trường hạn chế tối thiể tình trạng suy giảm tầng ô zôn.

Ngoài ra, với Điều Hòa Daikin Inverter 24000Btu FTKS71GVMV 1 Chiều R410a bạn chỉ phải bỏ ra 31 950 000đ để có được sản phẩm tuyệt vời này và chúng tôi tin chắc với nhiều ưu điểm vượt trội thì đây cũng sẽ là một mức giá hòan toàn xứng đáng dành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook