0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV có gì tốt và không tốt? Sự thật ít người biết về chiếc điều hòa này

Ngày Đăng: 23:28 30/11/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu những ưu điểm, điều hòa Daikin FTKA25VAVMV còn có những hạn chế mà không phải người dùng nào cũng biết. Nếu bạn đang có ý định sở hữu chiếc điều hòa này, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Những điểm giúp điều hòa Daikin FTKA25VAVMV được người dùng đánh giá cao

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV có thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV có gì tốt và không tốt? Sự thật ít người biết về chiếc điều hòa này

Một chiếc điều hòa đẹp sẽ gây ấn tượng tốt với người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của chiếc điều hòa này chính là ở kiểu dáng mang phong cách tối giản cực sang trọng và tinh tế đến từng đường nét.

Chiếc điều hòa này sẽ tô thêm nét đẹp nổi bật hơn cho mọi không gian lắp đặt trong nhà bạn từ phòng khách đến phòng ngủ. Công suất của điều hòa Daikin 9000 sẽ phù hợp sử dụng cho các không gian nhỏ dưới 15m2.

Khả năng làm mát dễ chịu, đồng đều

Điều hòa Daikin 9000 1 chiều với máy nén chất lượng cao cùng có thiết kế mặt nạ cực hiện đại giúp luồng gió thổi lên phía trên trần nhà. Điều này giúp người dùng cảm thấy được sự dễ chịu và mát mẻ hơn. Luồng gió sẽ không thể thổi trực tiếp được vào cơ thể tránh cảm lạnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV tiết kiệm điện vượt trội, dài hạn

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV có gì tốt và không tốt? Sự thật ít người biết về chiếc điều hòa này

Điều hòa Daikin 9000btu FTKA25VAVMV được sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng một cách dài hạn. Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện lên tới 50% so với các dòng máy thông thường với hiệu suất năng lượng 4.66. Điểm đáng chú ý hơn nữa là nó giúp duy trì nhiệt độ ổn định, làm lạnh đồng đều hơn.

Máy vận hành êm ái, yên tĩnh

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV có gì tốt và không tốt? Sự thật ít người biết về chiếc điều hòa này

ĐIều hòa Daikin inverter nhờ có sự hỗ trợ của máy nén biến tần giúp giảm thiểu độ ồn khi máy vận hành. Máy có thể giúp căn phòng của bạn luôn yên tĩnh. Động cơ có độ ồn chỉ từ 18 – 25dB giúp căn phòng trở lên được yên tĩnh hơn. Cho bạn cảm giác thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn mà không sợ bị làm phiền.

Làm sạch không khí hiệu quả

Điều hòa Đaikin Inverter FTKA25VAVMV được trang bị trong mình với tấm lưới lọc bụi hiện đại. Phin lọc Enzyme Blue, và phin lọc PM2.5 giúp bắt giữ nhiều phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, virus gây bệnh,.. Giúp cho căn phòng nhà bạn trở lên được trong lành, sạch khuẩn hơn để bảo vệ sức khỏe.

Thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản có độ bền ấn tượng

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKA25VAVMV có dàn nóng chống ăn mòn bền bỉ. Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện. Điều này giúp cho máy không bị bào mòn bởi các chất bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển. Điều hòa có thể vận hành được êm ái, làm lạnh nhanh và có tuổi thọ lên tới 10 năm sử dụng.

2. Những hạn chế của điều hòa Daikin FTKA25VAVMV không phải ai cũng biết

Bên cạnh những ưu điểm thì bất kỳ một sản phẩm nào cũng sẽ có những hạn chế nhất định. Nếu xem qua thì chiếc điều hòa Daikin 9000 1 chiều này thực sự là một sản phẩm toàn diện.

Tuy nhiên nó lại được bán với mức giá khá cao lên tới 8.250.000₫. Nếu so sánh với một chiếc điều hòa 9000 của các hãng khác thì nó cao hơn từ 2 – 3 triệu đồng. Vì đây là sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp nên dù có mức giá bán cao là vậy nhưng chất lượng của máy lại thật sự vượt trội hơn hẳn so với các hãng khác.

Ngoài ra vì là điều hòa inverter tiết kiệm điện nên nếu sử dụng ít sẽ không tiết kiệm như mong đợi.

3. Có nên mua điều hòa Daikin FTKA25VAVMV không?

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV có gì tốt và không tốt? Sự thật ít người biết về chiếc điều hòa này

Có thể thấy Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32 vừa có những ưu điểm vừa có những hạn chế. Với những ưu và nhược điểm riêng, dòng máy này không phải là sự lựa chọn phù hợp với mọi gia đình.

Chiếc điều hòa này tiết kiệm điện dài hạn, làm mát tốt, ổn định, tính năng tiện nghi và lọc không khí tốt và hoạt động cực êm. Tuy nhiên dòng máy này tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng nhiều, liên tục trên 8 tiếng. Vậy nên sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng nhiều, đặc biệt là phòng ngủ.

Còn với nhu cầu sử dụng ít, thì máy sẽ không tiết kiệm như mong đợi của bạn. Tuy nhiên vẫn là một sự lựa chọn đáng để đầu tư.

Với mức giá 8.150.000đ đây vẫn là một trong những chiếc điều hòa có chất lượng tốt nhất ở mức công suất 9000 dành cho phòng dưới 15m2.

Hy vọng những nội dung trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Đưa ra được quyết định lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook