0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTF35UV1V có đặc điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 23:42 30/11/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTF35UV1V được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn cho những loại phòng khác nhau, từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng làm việc. Vậy chiếc điều hòa này có gì nổi bật đáng chú ý?

Điều hòa Daikin FTF35UV1V dòng máy cơ làm lạnh nhanh chóng, tối ưu cho phòng 15-20m2

Đều hòa Daikin 12000 1 chiều FTF35UV1V gas R32 thuộc dòng máy cơ FTF; dòng máy tiêu chuẩn giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay của Daikin.

Điều hòa Daikin FTF35UV1V có đặc điểm gì nổi bật?

Với cơ chế hoạt động tối đa cong suất ngay khi khởi động, điều hòa Daikin giá rẻ này giúp làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả trong những ngày nắng nóng.

Bên cạnh đó máy còn được tích hợp các chế độ làm lạnh đa dạng; như làm lạnh nhanh, có thể điều chỉnh hướng gió và tốc độ gió theo nhu cầu sử dụng. Vậy nên người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Điều hòa Daikin 12000 chính là sự lựa chọn tối ưu cho phòng 15-20m2; thích hợp với đa số phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách,…

Thiết kế đường cong nụ cười thân thiện, phù hợp với mọi thiết kế nội thất

Sở hữu thiết kế phẳng kiểu mới cùng các đường cong mềm mại; điều hòa Daikin FTF35UV1V giúp bạn dễ dàng lau chùi và mang đến sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Nếu bạn tinh ý có thể thấy thiết kế này mô phỏng đường cong nụ cười bắt mắt, thân thiện; thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả được đánh giá 3 sao

Điều hòa Daikin FTF35UV1V có đặc điểm gì nổi bật?

FTF35UV1V không phải là một chiếc điều hòa inverter sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại. Tuy nhiên chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.93 kW/h; máy được đánh giá đạt chuẩn nhãn tiết kiệm năng lượng mức 3 sao. Tương đương hiệu quả tiết kiệm từ 20-30% so với các dòng máy có cùng công suất chỉ được đánh giá 1 sao.

Những tính năng nổi bật trên điều hòa Daikin FTF35UV1V

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tốt thì điều hòa Đaikin giá rẻ này còn được tích hợp những tiện ích thông minh, hữu ích với người dùng. Những tính năng nổi bật trên điều hòa Daikin FTF35UV1V gồm:

Điều hòa Daikin FTF35UV1V có đặc điểm gì nổi bật?
  • Làm lạnh nhanh Powerful giúp căn phòng của bạn đạt đến nhiệt độ mong muốn tức thì ngay khi khởi động.
  • Chức năng hút ẩm Dry giúp phòng khô ráo, sạch sẽ trong thời tiết mưa, nồm.
  • Chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động không cần tỉnh giấc nửa đêm để tắt máy vì lạnh. Giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng điều hòa.
  • Tự khởi động lại khi có điện không mất công cài đặt các chế độ trước đó.

Máy sử dụng gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường

Điều hòa Đaikin FTF35UV1V sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới gas R-32 thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe gia đình. Ngoài ra, chiếc máy lạnh Daikin này còn có một số tiện ích hiện đại; như: làm lạnh nhanh, hút ẩm, hẹn giờ,…

Điều hòa Daikin FTF35UV1V có đặc điểm gì nổi bật?

Dàn nóng của máy được phủ 2 lớp chống ăn mòn ở cánh tản nhiệt; giúp máy hoạt động bền bỉ với thời gian.

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều FTF35UV1V/RF35UV1V Gas R32 là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt và phù hợp với phòng ngủ.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng, thương hiệu uy tín, giá hợp lý để làm lạnh nhanh chóng cho phòng ngủ của gia đình mình thì đây là sự lựa chọn rất đáng đầu tư.

Hy vọng với những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook