0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV có phải một lựa chọn lý tưởng?

Ngày Đăng: 09:23 13/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những chiếc điều hòa chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình. Đặc biệt với những hộ gia đình sống ở những khu vực có khí hậu nóng hoặc lạnh khắc nghiệt. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn mẫu điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV, đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng.

Chế độ gió linh hoạt

Không chỉ có khả năng làm lạnh, chiếc điều hòa này còn có chế độ sưởi ấm bởi đây là dòng máy 2 chiều. Sản phẩm sẽ tạo ra những làn gió trải rộng khắp phòng nhờ cánh gió kép. Góc đảo cũng tương đối rộng sẽ mang tới sự thoải mái nhất cho người dùng và tự động phương ngang hay phương đứng.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV có phải một lựa chọn lý tưởng?
Chế độ gió linh hoạt

Ngoài ra thì điều hòa Daikin FTXV35QVMV còn có chế độ gió thổi dễ chịu, tránh trực tiếp với da và cơ thể người dùng. Cánh gió sẽ hướng lên trần với chế độ làm lạnh và chúc xuống dưới với chế độ sưởi ẩm. Đặc biệt model này còn có luồng gió thổi 3 chiều tự động vô cùng tiện ích.

Tiết kiệm điện năng

Công nghệ inverter giúp người dùng giảm tới 65% điện

Được trang bị công nghệ inverter tiên tiến giúp làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng và hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 30% so với máy điều hòa thông thường. Đồng thời sẽ điều chỉnh công suất dựa theo sự thay đổi nhu cầu về tải lạnh / sưởi và chênh lệch giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt nhỏ. Góp phần tiết kiệm điện, mang lại sự thoải mái giúp máy có độ bền cao.

Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV với cảm biến mắt thần

Cảm biến mắt thần thông minh ở điều hòa Đaikin FTXV35QVMV cũng sẽ ngăn ngừa điện hao phí một cách đáng kể. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C. Một khi mắt thần được bật, nó sẽ vận hành tự động mà không cầnphải cài đặt thêm.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV có phải một lựa chọn lý tưởng?
Cảm biến mắt thần

Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV với chế độ Eco

Ngay khi kích hoạt, điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV/RXV35QVMV sẽ giảm công suất, duy trì làm lạnh phù hợp, có thể tăng từ 2 tới 3 độ C. Đảm bảo sự thoải mái cho người dùng và chế độ này sẽ thích hợp khi lượng người trong phòng không quá nhiều hoặc nhiệt độ môi trường không cao.

Apatit Titan kháng khuẩn, khử mùi

Để bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi nhiều tác nhân gây hại, điều hòa đã trang bị phin lọc Apatit Titan. Đây là vật liệu xúc tác quang cao cấp với khả năng hấp thụ vượt trội. Khi bụi bẩn được hút vào phin lọc sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả.

Tinh lọc không khí bằng xúc tác quang là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn. Tuổi thọ của phin lọc có thể lên đến 3 năm nếu được vệ sinh bằng nước mỗi 6 tháng. Bạn sẽ có một không gian sạch sẽ, an toàn, nâng cao sức khỏe người dùng.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV có phải một lựa chọn lý tưởng?
Phin lọc khử mùi, kháng khuẩn

Dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Là một thiết bị vô cùng quan trọng và dàn nóng của điều hòa Đaikin inverter FTXV35QVMV được bảo vệ một cách hiệu quả. Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Như vậy theo thời gian thì máy vẫn sẽ đảm bảo vận hành tốt trước nhiều tác động tiêu cực. Đặc biệt lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Tóm lại thì điều hòa Đaikin giá rẻ FTXV35QVMV sẽ là một lựa chọn lý tưởng bởi model này có nhiều công năng. Đặc biệt thích hợp với những hộ gia đình sống trong khu vực có khí hậu nóng, lạnh và công suất 12000Btu sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả trong những căn phòng dưới 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook