0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV có thích hợp để lựa chọn cho phòng ngủ?

Ngày Đăng: 16:26 28/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc điều hòa cho phòng ngủ sẽ cần nhiều yếu tố quan trọng quyết định đến việc có phù hợp hay không. Liệu điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV có thích hợp cho phòng ngủ hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định nhé.

1.Điều hòa Đaikin 2 chiều 12000btu FTHF35VAVMV có gì đáng chú ý?

-Làm lạnh và sưởi ấm siêu nhanh, làm mát dễ chịu

Chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV này có cơ chế làm lạnh và sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Đặc biệt là khả năng vận hành mạnh mẽ giúp cài đặt nhiệt độ đến mức nhiệt yêu cầu chỉ trong 15 – 20 phút nhờ chế độ Powerful.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV có thích hợp để lựa chọn cho phòng ngủ?

Cơ chế làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV còn vô cùng dễ chịu với khả năng thổi gió của máy. Cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió lên phía trên trần nhà để làm lạnh mà không thổi trực tiếp xuống dưới như các dòng điều hòa giá rẻ khác. Với cơ chế khác biệt này sẽ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi, không bị thổi gió trực tiếp vào cơ thể để tránh gây cảm giác buốt lạnh.

-Duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện đến 60%

Điều hòa Đaikin 12000btu FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có thể duy trì nhiệt độ vận hành một cách ổn định bởi máy nén sẽ không phải tắt/bật liên tục như các dòng điều hòa thông thường. Máy nén sẽ hoạt động liên tục nhưng ở công suất nhỏ giúp duy trì nhiệt độ ổn định cho người dùng có cảm giác thoải mái hơn mà điều hòa non-inverter không làm được.

Với cơ chế vận hành khác biệt như vậy thì sẽ giúp điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có thể tiết kiệm điện gấp 2 lần so với điều hòa thông thường khác. Với thời gian sử dụng dài từ buổi tối đến sáng hôm sau như thói quen của nhiều gia đình thì chiếc điều hòa này rất là phù hợp để lựa chọn.

-Vận hành vô cùng êm ái

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV có thích hợp để lựa chọn cho phòng ngủ?

Phòng ngủ chúng ta sẽ cần chọn những chiếc điều hòa có độ ồn thấp để tránh làm phiền khi nghỉ nghơi. Thật trùng hợp khi điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV lại có thể vận hành siêu êm ái. Độ ồn trung bình của máy chỉ từ 25-40/44-48. Với độ ồn này thì khi máy hoạt động sẽ chỉ phát ra những tiếng như những chiếc lá rơi. Bảo đảm cho căn phòng được yên tĩnh hoàn toàn để bạn nghỉ ngơi tốt nhất mà không bị làm phiền.

-Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động cực tiện lợi

Chiếc máy lạnh Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV này có tính năng hẹn giờ tắt/bật máy khá tiện lợi. Nó sẽ giúp bạn khi sử dụng điều hòa vào ban đêm sẽ không phải thức dậy vào nửa đêm để tắt máy nữa. Bạn chỉ việc cài đặt hẹn giờ tắt tự động để tránh mất giấc ngủ vào ban đêm.

-Chế độ ngủ đêm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp bảo vệ sức khỏe

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người già thì tuyệt đối không nên bỏ qua điều hòa Đaikin 2 chiều 12000btu FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV này. Máy có chế độ vận hành vào ban đêm khá tiện lợi giúp bảo vệ sức khỏe tốt cho các thành viên. Máy có thể làm lạnh sâu trong thời gian mới kích hoạt để giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon; vào ban đêm máy sẽ tự tăng thêm nhiệt độ để tránh cho cơ thể bị nhiễm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV có thích hợp để lựa chọn cho phòng ngủ?

-Lọc bụi hiệu quả với phin lọc Enzyme Blue & phin lọc PM 2.5

Phòng ngủ của đại đa số gia đình đều được thiết kế khép kín để tránh phải những tiếng ồn bên ngoài. Tuy nhiên với không gian kín như vậy thì bụi bẩn, nấm mốc hay vi khuẩn sẽ không thể thoát ra bên ngoài được. Chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không có máy lọc không khí.

Tuy nhiên với chiếc máy lạnh Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV này thì bạn sẽ không cần phải sắm thêm máy lọc không khí. Trên dàn lạnh của máy đã được trang bị với phin lọc Enzyme Blue & phin lọc PM 2.5 giúp hấp thụ các hạt bụi siêu nhỏ, chất gây dị ứng, một số loại vi khuẩn. chất gây dị ứng. Như vậy sẽ góp phần mang đến cho căn phòng có được bầu không khí thoáng đãng và trong lành nhất.

2.Điều hòa Đaikin 2 chiều Inverter FTHF35VAVMV có thích hợp để lựa chọn cho phòng ngủ?

Chắc hẳn đến đây thì bạn cũng đã biết câu trả lời rồi phải không nào? Với những thông tin của chúng tôi đưa ra ở trên thì chiếc điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV này hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt cho phòng ngủ. Đáp ứng được tất cả yêu cầu cần thiết về một chiếc máy lạnh sử dụng ở trong phòng ngủ.

Chiếc điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV này sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho các không gian phòng ngủ có diện tích rộng dưới 20 mét vuông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook