0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây đaikin chính hãng giá bao nhiêu tiền?

Ngày Đăng: 04:36 02/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay giá điều hòa cây hay giá điều hòa tủ đứng đaikin, giá điều hòa cây hiện đang làm chao đảo thị trường trong những dịp cuối năm

Dòng điều hòa cây của đaikin là một trong những dòng điều hòa công suất lớn tốt nhất trên thị trường với khả năng làm lạnh nhanh và vượt trội cùng bộ ọc không khí sạch đặc biệt dòng máy đaikin còn có độ bền kì tốt trong quá trình sử dụng nên được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng cho các công trình hay các nơi có diện tích rộng.

Vậy dòng điều hòa cây đaikin có giá bao nhiêu tiền? Mua điều hòa cây đaikin ở Điện máy Thiên Phú có phải là nơi rẻ nhất không?

Giá điều hòa cây đaikin chính hãng bao nhiêu tiền?

Hiện trên thị trường đaikin là thương hiệu máy điều hòa tủ đứng được sử dụng phổ biến hàng đầu với việc ra mắt các sản phẩm mới mỗi năm giúp người dùng có thể dễ dàng tìm được chiếc điều hòa cây tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mỗi người dùng.

Giá điều hòa cây của đaikin so với các dòng điều hòa tủ đứng khác trên thị trường từ các thương hiệu Gree, LG, Toshiba…thì có phần đắt hơn khá nhiều, cụ thể:

– Giá điều hòa cây đaikin 1 chiều

Với dòng điều hòa cây đaikin 1 chiều thường chỉ có chức năng làm lạnh thường có rẻ hơn khá nhiều so với dòng 2 chiều. Với dòng điều hòa cây đaikin 1 chiều 24000btu có giá từ 26 triệu đồng trở xuống, còn giá điều hòa cây đaikin 1 chiều 26000btu thì có giá từ 28 triệu đồng và điều hòa cây đaikin 48000btu giá từ 45 triệu đồng.

Hiện tại giá điều hòa cây đaikin so với các dòng máy điều hòa tủ đứng khác trên thị trường như:toshiba, LG, panasonic thì dòng đaikin có mức giá nhất.

– Giá điều hòa tủ đứng đaikin 2 chiều

Như bạn đã biết dòng điều hòa cây 2 chiều thường hay là dòng điều hòa 2 chiều dân dụng cũng có giá đắt hơn hẳn dòng máy 1 chiều trên thị trường. Chính vì vậy, với mức giá 30 triệu đồng đối với các dòng điều hòa cây 2 chiều 27000BTU và từ 38 triệu đồng đối với các dòng điều hòa tủ đứng 2 chiều công suất 36000BTU. Đặc biệt với các dòng máy càng cao thì đương nhiên mức tiền càng tăng.

– Giá điều hòa tủ đứng đaikin inverter

So với các hãng khác trên thị trường các dòng điều hòa cây không inverter thì có giá rẻ hơn, còn với các dòng điều hòa cây đaikin inverter so với các dòng khác thì có giá cao hơn 2 đến 3 triệu đồng.

Mua điều hòa tủ đứng đaikin chính hãng rẻ nhất tại Điện máy Thiên Phú

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều các nhà phân phối điều hòa cây đaikin giá rẻ, mỗi thị trường và vùng miền sẽ có một mức giá khác nhau. Nếu bạn là người bắc thì có tham khảo các nhà phân phối quanh khu vực mình sẽ có một mức giá tốt hơn. Còn nếu bạn là ở Hà Nội hãy iên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú nhà phân phối thương hiệu đaikin có giá tốt nhất cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook