0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do 3 chiếc điều hòa cây giá rẻ Casper không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 23:19 21/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những sản phẩm điều hòa cây giá rẻ Casper không nên bỏ lỡ khi có ý định dùng cho phòng có diện tích lớn đó là FC-48TL22, FC-18TL22 và FC-28TL22. Cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết xem dòng sản phẩm nào phù hợp với bạn và gia đình nhé.

Cả 3 dòng sản phẩm này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại giúp người dùng tận hưởng trọng vẹn không gian mát lạnh, thoải mái nhất vào màu hè này.

1.Điều hòa cây giá rẻ Casper FC-48TL22

Lý do 3 chiếc điều hòa cây giá rẻ Casper không nên bỏ lỡ

Đây là một sản phẩm của thương hiệu Casper nổi tiếng với các thiết bị làm lạnh chất lượng và giá cả phải chăng. Điều hòa cây 48000btu Casper FC-48TL22 này được thiết kế dành cho các không gian lớn như phòng khách, văn phòng hay nhà hàng, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng.

Hơn nữa, điều hòa cây Casper 48000btu FC-48TL22 còn được đánh giá cao bởi việc lắp đặt điều hòa khá đơn giản, không đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp. Máy được thiết kế để dễ dàng di chuyển và lắp đặt tại các vị trí khác nhau trong phòng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị hàng loạt các tính năng và công nghệ hiện đại nhằm mang tới những trải nghiệm hữu ích và cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng:

  • Làm lạnh nhanh: Với công suất 48,000 BTU, điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh chóng, giúp không gian mát mẻ trong thời gian ngắn.
  • Tiết kiệm năng lượng: Sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm chi phí vận hành.
  • Hoạt động êm ái: Máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, tạo không gian yên tĩnh và thoải mái cho người sử dụng.
  • Chế độ hẹn giờ: Cho phép người dùng cài đặt thời gian bật/tắt máy theo nhu cầu, tăng tính tiện ích và tiết kiệm điện năng.
  • Tự động khởi động lại: Sau khi mất điện, máy sẽ tự động khởi động lại và hoạt động theo các cài đặt trước đó, không làm gián đoạn quá trình làm lạnh.

2.Điều hòa cây giá rẻ Casper FC-18TL22

Lý do 3 chiếc điều hòa cây giá rẻ Casper không nên bỏ lỡ

Nếu căn phòng của bạn nhỏ hơn cụ thể có diện tích từ 20-30 mét vuông bạn có thể tham khảo qua dòng sản phẩm điều hòa cây giá rẻ Casper FC-18TL22. Tuy có công suất nhỏ pử phân loại tủ đứng nhưng đây vẫn là dòng sản phẩm được người dùng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất bởi những ưu điểm:

Sở hữu hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ mà hiếm có sản phẩm phân khúc giá rẻ nào làm được. Cùng với công suất làm lạnh 18000btu kết hợp với công nghệ tiên tiến, máy có khả năng làm lạnh nhanh, giúp bạn cảm nhận được sự mát mẻ ngay lập tức sau khi bật máy.

Tiết kiệm năng lượng giải quyết được nỗi lo chi phí hàng tháng. Khi trang bị công nghệ inverter trên điều hòa cây giá rẻ Casper FC-18TL22 này sẽ giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, giảm thiểu chi phí vận hành hàng tháng.

Không dừng lại đó, để giúp người dùng luôn có những trải nghiệm thú vị vì vậy điều hòa cây 18000btu Casper FC-18TL22 luôn luôn hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn, mang lại không gian yên tĩnh, lý tưởng cho giấc ngủ hoặc công việc.

3.Điều hòa cây giá rẻ Casper FC-28TL22

Lý do 3 chiếc điều hòa cây giá rẻ Casper không nên bỏ lỡ

Cuối cùng, là một chiếc điều hòa bạn không nên bỏ lỡ ở phân khúc giá rẻ – Điều hòa cây giá rẻ Casper FC-28TL22. Không chỉ mang giá thành hợp lý mà còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích và thiết kế hiện đại, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và thoải mái cho người dùng.

Cũng giống với các dòng sản phẩm khác, điều hòa cây Casper FC-28TL22 cũng được hãng trang bị cửa gió có thể đảo theo 4 hướng cùng động cơ quạt mạnh mẽ cho phép luồng gió thổi mạnh và xa lên tới 10m. Bên cạnh đó, máy nén chất lượng cao nên có thể đạt tốc độ làm mát rất nhanh.

Hơn thế nữa, điều hòa cây 28000btu Casper FC-28TL22 còn được trang bị hàng loạt các tính năng như tự động khởi động lại, chế độ hẹn giờ và điều khiển từ xa giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Chỉ với mức giá 17.650.000₫ là bạn sở hữu ngay dòng sản phẩm này. Với mức giá hợp lý chất lượng tốt thì điều hòa cây giá rẻ Casper FC-28TL22 là sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn sử dụng cho phòng có diện tích từ 20-30 m2.

Mong rằng với những dòng sản phẩm trên mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu điều kiện kinh tế hạn chế bạn có thể tham khảo những mẫu model mà chúng tôi nhắc tới ở trên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook