0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn không nên bỏ lỡ TOP 3 điều hòa cây Casper giá rẻ dưới đây

Ngày Đăng: 16:53 12/10/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là một thương hiệu không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay- Không chỉ nổi tiếng với giá thành rẻ mà còn có chất lượng tốt, Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn TOP 3 điều hòa cây Casper giá rẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

1.Điều hòa cây Casper có tốt không? Nên sử dụng không?

Ngày nay, trên thị trường điện máy, điều hòa là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình, đặc biệt là tại những khu vực có thời tiết nắng nóng như Việt Nam. Trong số các thương hiệu phổ biến, Casper – một thương hiệu đến từ Thái Lan – đã dần dần sử dụng tình cảm của nhiều người tiêu dùng.

Thiết kế bền bỉ, phù hợp nhiều không gian

Lý do bạn không nên bỏ lỡ TOP 3 điều hòa cây Casper giá rẻ dưới đây

Đầu tiên, chúng ta phải nhắc tới thiết kế của điều hòa cây giá rẻ. Mang phong cách hiện đại tập trung vào sự gọn gàng và tính linh hoạt để phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ văn phòng đến gia đình.

Kết hợp với thiết kế với gam màu trắng trang nhã, màn hình LED tích hợp giúp hiển thị nhiệt độ và chế độ hoạt động rõ ràng, mang lại tinh tế cho không sử dụng.

Đặc biệt với dàn nóng có thiết kế nhỏ gọn, vững chắc được trang bị hệ thống tẩm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt. Đặc biệt chất liệu kim loại được phủ sơn chất lượng cao giúp máy chống lại các tác nhân ăn mòn từ môi trường.

Hiệu suất làm mát mạnh mẽ và ổn định

Một trong những điểm nổi bật của điều hòa cây giá rẻ Casper là khả năng làm lạnh nhanh và phân phối không khí đều từ 18000but đến 60000 BTU ) rất phù hợp văn phòng, phòng khách hoặc hội trường. Đảm bảo cung cấp hơi lạnh đều khắp không gian tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, điều hòa Casper còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo cùng với thiết kế cửa gió có thể đảo theo 4 hướng cùng động cơ quạt mạnh mẽ cho phép luồng gió thổi mạnh và xa lên tới 10m. Bên cạnh đó, máy nén chất lượng cao nên có thể đạt tốc độ làm mát rất nhanh.

Vận tải tiểu ái và cải thiện chất lượng hành động không khí

Lý do bạn không nên bỏ lỡ TOP 3 điều hòa cây Casper dưới đây

Điều hòa tủ đứng Casper không chỉ tập trung vào hiệu ứng làm mát mà còn chú ý đến trải nghiệm của người dùng .máy nén vận hành tiểu ái , đảm bảo tiếng ồn

Không dừng lại đó, điều hòa cây giá rẻ Casper cũng tích hợp bộ lọc đa lớp có khả năng loại bỏ vi khuẩn, bụi và các tác nhân gây dị ứng, mang lại không gian trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, tính năng tự làm sạch i-Clean giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi tích tụ trên dàn lạnh, duy trì hiệu quả làm mát và kéo dài tuổi thọ thiết bị.

2.TOP sản phẩm điều hòa cây giá rẻ Casper đang mua nhất hiện nay

Dưới đây là TOP 3 điều hòa Casper giá rẻ được người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Những model này không những đáp ứng được nhu cầu làm mát mà còn đảm bảo về kinh tế.

Lý do bạn không nên bỏ lỡ TOP 3 điều hòa cây Casper dưới đây

Điều hòa cây giá rẻ Casper FC-18TL22

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 18000btu điều hòa cây Casper giá rẻ FC-18TL22 phù hợp với mọi không gian có kích thước từ 20-30 m2.

Hiện tại, điều hòa cây 1 chiều Casper FC-18TL22 được bán trên thị trường với mức giá 14.950.000₫- Mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Điều hòa cây giá rẻ Casper FC-28TL22

Nếu căn phòng có diện tích lớn hơn chút thì điều hòa cây giá rẻ Casper FC-28TL22 là sản phẩm bạn nên tham khảo. Với công suất 28000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 40 đến dưới 45m2 như phòng làm việc, nhà hàng, hay showroom…

Cùng mức giá vừa phải phù hợp mọi gia đình. Chỉ với 17.350.000₫ là bạn đã sở hữu ngay dòng sản phẩm điều hòa cây giá rẻ Casper FC-28TL22 chất lượng nay.

Điều hòa cây giá rẻ Casper FC-48TL22

Cuối cùng, là điều hòa cây giá rẻ Casper FC-48TL22 mà chúng tôi muốn giới thiệu nhất tới bạn. Có công suất lớn phù hợp lắp đặt với những căn phòng có diện tích từ 45 đến dưới 65m2.

Từ những phân tích trên, có thể khẳng định rằng điều hòa cây Casper giá rẻ là một lựa chọn đáng tin cậy và hiệu quả bạn nên tham khảo. Vfa nhưng Top sản phẩm trên sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook