0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GC-12TL25 giá rẻ có giá bao nhiêu? Có chất lượng không?

Ngày Đăng: 20:54 25/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GC-12TL25 với công suất 12000BTU là dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay. Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Liệu dòng sản phẩm này có đắt không? Chất lượng có tốt không? Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Casper GC-12TL25 giá rẻ có giá bao nhiêu? Có chất lượng không?

Điều hòa Casper 1 chiều được thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Sở hữu cho mình màu trắng bóng giúp người dùng dễ dàng lau chùi hơn hết, Bên cạnh đó là công suất 12000BTU sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao dẫn tới việc tiêu tốn điện năng. Hiểu được vấn đề đó hãng Casper đã cho ra mắt dòng sản phẩm điểu hòa Casper inverter GC-12TL2 tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thười gian.

Tích hợp bộ điều khiển bằng wifi dễ dàng sử dụng

Điều hòa Casper GC-12TL25 giá rẻ có giá bao nhiêu? Có chất lượng không?

Mang lại quá trình sử dụng cho người dùng thêm đơn giản và hiệu quả hơn điều hòa Casper giá rẻ trang bị thêm bộ tích hợp wifi. Đây là tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường, Công nghệ điều khiển bằng Wifi giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hoặc tắt bật điều hòa ở bất cứ đâu thông qua smartphone.

Thiết kế chức năng tự động làm sạch iClean

Bên cạnh đó là chức năng tự động làm sạch dàn lạnh được trang bị trên điều hòa Casper 12000btu GC-12TL25. Có chức năng giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh. Mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

Dàn tản nhiệt mạ vàng

Điều hòa Casper GC-12TL25 giá rẻ có giá bao nhiêu? Có chất lượng không?

Dàn tản nhiệt trên điều hòa Casper chính hãng GC-12TL25 với lớp phủ đặc biệt màu vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm. Lá phin bộ trao đổi nhiệt được phủ lớp Hydrophilic chống ăn mòn. Đây là 1 thế mạnh khi máy điều hòa được đặt trong những môi trường khắc nghiệt, đặc biệt vùng ven biển.

Điều hòa Casper GC-12TL25 có giá thành bao nhiêu?

Điều hòa Casper GC-12TL25 có đắt không? Có tốt không? Đây là câu hỏi luôn được đặt ra mội khi lựa chọn một dòng sản phẩm nào đó. Vậy bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dòng sản LG này.

Chỉ với giá 6.950.000₫ là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình một dòng sản phẩm uy tín và chất lượng rội. Khi sử dụng dòng phẩm này bạn còn được hưởng chế độ đãi ngộ với khách hàng. Chính sách bảo hành máy lên tới 3 năm và 1 đổi 1 lỗi do nhà sản xuất.

Huy vọng đây là thông tin hữu ích mang lại cho bạn. Giúp bạn hiểu dõ hơn về dòng sản phâm này. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook