0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32, điều hòa giá rẻ sử dụng quanh năm tiện ích

Ngày Đăng: 11:41 11/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 này là một trong những dòng điều hòa tầm trung giá rẻ hiện nay. Điểm đáng chú ý ấn tượng của chiếc điều hòa này là nó có thể sử dụng quanh năm cực kì tiện ích. Nếu bạn đang sinh sống tại Miền Bắc thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Làm lạnh/sưởi ấm linh hoạt phù hợp cho cả mùa Hè lẫn mùa Đông

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 là một chiếc điều hòa khá đặc biệt khi có thể làm lạnh và đến mùa Đông sẽ chuyển sang chế độ sưởi ấm tiện lợi. Rất phù hợp dành cho những gia đình đang sinh sống tại Miền Bắc lựa chọn; lựa chọn chiếc điều hòa này bạn sẽ có lợi ích là không phải mua thêm máy sưởi hay đèn sưởi thêm vào mùa Đông, tiết kiệm chi phí mua sắm hơn.

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32, điều hòa giá rẻ sử dụng quanh năm tiện ích

Điều hòa Casper SH-09FS32 được thiết kế hài hòa, kiểu dáng đơn giản nguyên khối dễ dàng lắp đặt. Với công suất 9000btu thì chiếc điều hòa này sẽ phù hợp để lắp đặt ở các không gian có diện tích rộng dưới 15 mét vuông. Bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ của mình hay phòng làm việc,….

Khả năng làm lạnh siêu nhanh với công nghệ hiện đại

Khả năng làm lạnh của điều hòa Casper 9000btu SH-09FS32 sẽ siêu nhanh nhờ máy nén có thể hoạt động đến công suất cực đại trong thời gian ngắn. Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh trên remote thì máy nén có thể vận hành mạnh mẽ lên tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây đầu tiên. Từ đó giúp người dùng có thể cảm nhận được hơi mát ngay từ những giây phút đầu tiên bật máy mà không phải chờ đợi quá lâu.

Thêm vào đó thì điều hòa Casper giá rẻ SH-09FS32 còn nâng cao độ hiệu quả làm lạnh cho căn phòng bằng chế độ đảo gió lên xuống. Bạn có thể tùy chỉnh cánh đảo gió lên xuống tự động hay trái phải tùy chỉnh bằng tay. Khiến cho điều hòa có thể thổi gió được đến chính xác với vị trí mong muốn sử dụng của mình.

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32, điều hòa giá rẻ sử dụng quanh năm tiện ích

Tự cảm biến nhiệt độ iFeel giúp phòng mát lạnh thoải mái, tránh cảm lạnh

Ở chiếc điều hòa Casper 2 chiều 9000btu SH-09FS32 này còn sở hữu thêm cả cảm biến iFeel giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động phù hợp. Bộ cảm biến trên remote có thể phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh và gửi tín hiệu về cho hệ thống.

Từ đó điều hòa sẽ cân chỉnh mức nhiệt và công suất hoạt động, làm lạnh sao cho phù hợp. Mang đến cho người dùng tận hưởng được cảm giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu nhất. Tránh hiện tượng bị sốc nhiệt do lạnh quá hay nóng quá gây khó chịu.

Chức năng i-Clean loại bỏ bụi bẩn trên dàn lạnh, tăng hiệu quả làm lạnh

Máy lạnh Casper SH-09FS32 còn sở hữu thêm chức năng tự động vệ sinh dàn lạnh khá tiện lợi cho người dùng. Bạn sẽ không còn phải vệ sinh thủ công bằng tay quá nhiều lần nữa; giờ đây chỉ việc nhấn nút trên remote là máy sẽ tự loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn và thậm chí cả mùi hôi khó chịu. Điều hòa được làm sạch sẽ hoàn toàn sẽ tăng hiệu quả cho việc làm lạnh, mang lại luồng gió trong lành hơn.

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32, điều hòa giá rẻ sử dụng quanh năm tiện ích

Nhìn chung, với một tầm giá rẻ chỉ từ 5.850.000₫ thì điều hòa Casper SH-09FS32 là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho các gia đình. Sử dụng tiện ích quanh năm, tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn. Đồng thời cũng phù hợp hơn với những gia đình chỉ đơn giản muốn có một chiếc điều hòa làm lạnh/sưởi ấm có mức giá thành rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook