0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên mua điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 không?

Ngày Đăng: 11:15 12/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 dùng có tốt không, có ưu nhược điểm là gì, có nên mua hay không? Đây đều là những câu hỏi được quan tâm nhất thời điểm lúc này. Hãy để Điện Máy Thiên Phú giải đáp thắc mắc giúp bạn và tư vấn có nên mua hay không nhé.

1.Điều hòa Casper SH-09FS32 dùng có tốt không?

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32- Thiết kế tinh tế, hiện đại.

Chiếc điều hòa Casper này thuộc dòng sản phẩm mới nhất hiện nay là model 2021. Kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn hơn, giảm bớt đi những chi tiết thừa thãi so với các model cũ. Tổng thể nhìn khá là gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng sử dụng.

Điều hòa Casper 9000BTU SH-09FS32 được lấy gam màu trắng làm tông màu chủ đạo giúp nó trở lên trẻ trung hơn. Có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau mà vẫn trở lên hòa hợp. Công suất làm lạnh 9000 sẽ phù hợp cho những căn phòng dưới 15m2.

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng.

Với cấu tạo hệ thống động cơ máy nén hiện đại thì chiếc điều hòa này có thể cài đặt đến mức nhiệt độ mong muốn nhanh chóng. Chỉ sau một vài phút khởi động là người dùng đã có thể cảm nhận được những luồng gió từ điều hòa tỏa ra.

Hệ thống máy nén của điều hòa Casper giá rẻ SH-09FS32 có thể đạt tới vận tốc 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây. Máy nén vận hành mạnh mẽ như vậy thì việc cài đặt nhiệt độ cho căn phòng sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Hệ thống lọc không khí đa chiều, giúp bầu không khí trong lành.

Chiếc điều hòa Casper SH-09FS32 này được đánh giá khá cao trong khả năng lọc không khí. Nó được tích hợp gồm 4 màng lọc hiện đại có thể kể đến như: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C; màng lọc diệt khuẩn giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc…

Toàn bộ các phần tử có hại trong không khí ở ngôi nhà bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Mang đến những luồng gió thoáng mát mà còn bảo đảm sự trong lành cho ngôi nhà. Bảo vệ sức khỏe tối ưu cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Độ bền cao với dàn tản nhiệt mạ vàng.

Cấu tạo ở phần dàn nóng khá đặc biệt khi lớp tản nhiệt bên ngoài được phủ một lớp màu vàng. Chất này có thể bảo vệ cho dàn nóng không bị bào mòn bởi thời tiết bên ngoài; chống lại được các chất như nước mưa hay hơi muối biển hiệu quả.

Cho dù có phải đặt cục nóng ở ngoài trời thì cũng không hề ảnh hưởng đến việc làm lạnh. Giữ cho tuổi thọ của máy được cao hơn so với các sản phẩm thông thường.

Điều hòa Casper SH-09FS32 được – Môi chất lạnh R32.

Loại gas R32 này sẽ mang đến cho điều hòa được làm lạnh hiệu quả và tạo độ sâu lý tưởng. Không những thế còn góp phần cho điều hòa giảm tiêu hao điện năng, thân thiện với môi trường.

2.Ưu nhược điểm của điều hòa Casper 9000 2 chiều SH-09FS32.

  • Ưu điểm: Chiếc điều hòa này có nhiều ưu điểm có thể kể đến như: Giá bán rẻ chỉ 5.250.000₫, làm lạnh/sưởi ấm nhanh và tiện lợi, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe, tuổi thọ cao.
  • Nhược điểm: Nó chỉ thích hợp cho nhu cầu sử dụng điều hòa ít từ 3 – 4 tiếng/lần. Nếu sử dụng lâu hơn thì nó sẽ gây tốn điện năng nghiêm trọng vì máy không hề có công nghệ Inverter.

3.Có nên mua điều hòa Casper chính hãng SH-09FS32 hay không.

Nhìn chung chiếc điều hòa này có mức giá bán khá là rẻ, chất lượng cũng tương đối ổn định. Tuy chỉ có mỗi việc là không có khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng trong thời gian dài. Nó vẫn là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn khi có nhu cầu sử dụng ít, vừa phải.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chế độ bảo hành cực tốt cho bạn yên tâm sử dụng là: Bảo hành 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook