0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần nối ống gió có thực sự tốt không? nên dùng hãng nào

Ngày Đăng: 03:37 03/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu Điều hòa âm trần nối ống gió

Điều hòa âm trần nối ống gió là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

2. Điều hòa âm trần nối ống gió có thực sự tốt không? nên dùng hãng nào

Để trả lời cho câu hỏi trên cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những ưu điểm và tính năng vượt trội của các dòng sản phẩm này nhé!

+ Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin:

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin có hai loại: Loại dàn lạnh nối ống gió tĩnh áp suất tĩnh thấp và loại dàn lạnh nối ống gió tĩnh áp suất tĩnh trung bình. Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin lý tưởng cho không gian sống yên tĩnh, tơi đẹp. Với thiết kế nhỏ, nhẹ, lắp đặt dễ dàng, vận hành êm phù hợp với chung cư, căn hộ, nhà riêng và khách sạn.

Đây là thương hiệu được người dùng lựa chọn nhất trên thị trường Việt Nam, và mức giá điều hòa âm trần nối ống gió đaikin từ đó cũng rẻ hơn, dao động từ 25 triệu đồng với các dòng máy lạnh âm trần 1 chiều, nhưng mức công suất cao hơn mức giá cũng không hề rẻ, đặc biệt là với dòng máy điều hòa nối ống gió Daikin 2 chiều inverter.

Với cấu trúc đặc biệt này của dàn lạnh, cho phép một chiếc điều hòa âm trần nối ống gió có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong 1 nhà.

+ Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic:

Máy điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic chính hãng rất phù hợp để lắp đặt tại các trung tâm thương mại, kiểu dáng trang nhã, lắp đặt dễ dàng giá rẻ.

Xuất xứ chính hãng với công nghệ hiện đại, tiết kiệm năng lượng tối ưu. Mặc dù không có nhiều sự lựa chọn cho người dùng nhưng cũng đủ để bạn có thể chọn được dòng máy điều hòa âm trần nối ống gió phù hợp với nhu cầu của mình, trong khi mức giá cũng khá rẻ chỉ khoảng 23 triệu đồng

+ Điều hòa âm trần nối ống gió Midea :




Điều hòa nối ống gió Midea có nhiều tính năng tiện ích và hiện đại thích hợp để làm mát không khí cho nhà, văn phòng, hội nghị.

Là thương hiệu máy điều hòa âm trần nối ống gió giá rẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường luôn rẻ hơn khá nhiều.

Bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm âm trần nối ống gió, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú để có giá tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook