0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần LG được tích hợp những công nghệ tiên tiến gì ?

Ngày Đăng: 08:38 25/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường dòng điều hòa âm trần LG, đặc biệt là các dòng điều hòa âm trần LG Inverter 1 chiều hay 2 chiều đều có được sự chú ý đặc biệt từ người tiêu dùng Việt Nam vậy điều hòa âm trần LG hiện nay đang có những ưu điểm gì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Điều hòa âm trần (máy lạnh âm trần) đã trở thành một điều cần thiết trong hầu hết các tòa nhà văn phòng hiện đại, trong trung tâm thương mại, trong không cửa hàng bán lẻ có không gian rộng, trong những ngôi nhà lớn đặt làm văn phòng công ty… mục đích của việc lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần này là tạo sự thoải mái cho nhân viên làm việc và khách hàng đến thăm.

Ngoài ra, người ta còn gắn máy lạnh có công suất lớn ở một số địa điểm quan trọng chẳng hạn như các phòng đặt máy chủ máy tính với yêu cầu làm mát để thiết bị hoạt động ở mức tối ưu. Tùy thuộc vào các ứng dụng khác nhau sẽ có rất nhiều mô hình máy lạnh (điều hòa không khí) khác nhau để lựa chọn, mỗi loại đều có những lợi ích và những bất lợi riêng.

Các bộ phận của điều hòa âm trần giá rẻ được lắp đặt đúng như tên gọi: được lắp đặt trong trần nhà. Điều này có nhiều lợi ích và hiệu quả nhất vì trên trần nhà luôn có sẵn rất nhiều khoảng trống để lắp đặt thiết bị này kết hợp với một vài thiết bị nội thất khác mà không sợ ảnh hưởng tới mỹ quan không gian phòng.

Do không khí lạnh dội đều từ trên trần nhà xuống sàn, nên ưu điểm khi gắn máy lạnh trên trần nhà có độ che phủ đặc biệt đều khắp không gian rộng lớn với điều kiện các quạt đủ mạnh. Hệ thống máy lạnh được thiết kế dàn lạnh (ống lạnh) lắp đặt âm trong trần nhà và tụ điện được đặt bên ngoài tòa nhà, nên hệ thống máy lạnh âm trần là một đơn vị máy lạnh hoạt động đặc biệt yên tĩnh.

Ngoài ra, cùng với công nghệ hiện đại như điều chỉnh nhiệt độ thì tốc độ quạt cũng biến đổi theo, điều này chứng tỏ rằng hệ thống máy lạnh âm trần đặc biệt tiết kiệm năng lượng (điện). Các bộ lọc lọc quang cũng có thể được sử dụng để lọc không khí, các chất gây ô nhiễm, bụi bẩn, vi khuẩn và các hạt độc hại khác, có nghĩa là hệ thống máy lạnh âm trần có thể làm việc tăng gấp đôi công việc của một máy lọc không khí.

Điều hòa âm trần LG luôn được trang bị những nâng cấp công nghệ tốt nhất so với các thế hệ trước với mẫu mã đẹp, thiết kế đẹp chuẩn Hàn Quốc, giá thành hợp lí cùng các công nghệ làm lạnh nhanh, kháng khuẩn và đặc biệt là công nghệ Inverter của điều hòa âm trần LG được LG phát triển riêng cho dòng sản phẩm điều hòa LG của hãng. Chế độ bảo hành lên đến 24 tháng và 10 năm máy nén khí cũng cho thấy dịch vụ sau khi mua hàng của LG cũng hòan toàn muốn chiếm lấy sự tin tưởng của khách hàng. Lựa chọn Điều hòa LG là hòan toàn phù hợp và bạn sẽ không còn phải lăn tăn gì cả.

Điều hòa LG của nước nào sản xuất.

Điều hòa LG được người tiêu dùng nước ta rất tin tưởng chọn mua bởi vì LG là một thương hiệu uy tín quy mô hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc.Sản phẩm máy điều hòa LG được bán tại thị trường nước ta được sản xuất nhập khẩu chính hãng Thái Lan theo quy chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng hàng đầu thế giới tạo ra những sản phẩm với những tính năng công nghệ hiện đại nhất.

Máy lạnh LG âm trần xuất xứ từ nước nào.

Hầu hết dòng điều hòa LG âm trần bao gồm cả điều hòa Cassette 1 chiều 2 chiều và dòng điều hòa âm trần nối ống gió LG trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan bởi LG có nhà máy sản xuất quy mô lớn tại quốc gia này.

Ưu điểm của điều hòa âm trần LG là gì ?

Chế độ ngủ đêm thoải mái cho người xử dụng.Điều hòa âm trần LG được trang bị tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), giúp người lớn tuổi và trẻ em có một giấc ngủ nhẹ nhàng, êm ái vào ban đêm mà không sợ bị cảm lạnh.

Bên cạnh đó, chế độ thổi gió dễ chịu với cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

+ Chế độ hẹn giờ bật/ tắt máy: Tính năng hẹn giờ bật/ tắt của máy lạnh giúp bạn dễ dàng cài đặt thời gian bật/ tắt điều hòa. Chế độ này thuận tiện cho những ai có thời gian biểu cố định, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và đồng thời đảm bảo quá trình làm lạnh diễn ra đúng thời điểm cần thiết, tăng tính năng sử dụng cho máy lạnh.

+ Chế độ tự khởi động sau khi có điện có khả năng tự động ghi nhớ chương trình và chế độ chương trình hoạt động khi xảy ra mất điện, sau đó nhanh chóng tự khởi động và tiếp tục chương trình đã cài đặt trước đó khi có điện, giúp bạn có thể nhanh chóng có được làn khí mát mẻ, dễ chịu sau khi có điện mà không cần phải thực hiện lại thao tác cài đặt vô cùng tiện lợi chức năng này được trang bị khá nhiều trong các hãng điều hòa giá rẻ hiện nay.

Điều hòa âm trần LG được trang bị những tính năng gì ?

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năngCông nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Điều hòa âm trần LG được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.

Chức năng khử ẩm nhẹ và làm sạch không khíĐiều hòa âm trần LG giá rẻ được tích hợp tính năng khử ẩm và làm sạch không khí bằng ion âm, đem lại bầu không khí trong lành đến với ngôi nhà bạn.

Chế độ tự khởi động lại khi có điệnMáy có chức năng tự động lưu lại các chế độ cài đặt trước khi mất điện và tự khởi động lại.

Dàn tản nhiệt ngoài trời chống ăn mòn.Điều hòa âm trần LG được phủ lớp sơn đặc biệt giúp làm giảm thời gian ăn mòn, tăng tuổi thọ cho máy.

Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡngBạn sẽ dễ dàng lắp đặt dàn nóng ở ngoài ban công, hay những nơi khuất và lắp đặt dàn lạnh ở bất kì vị trí nào trong nhà với ống dẫn môi chất có chiều dài lên đến 30m.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook