0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần đaikin FFF50BV1/RZF50CV2V làm mát có tốt không?

Ngày Đăng: 14:55 09/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn tìm hiểu về chiếc điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FFF50BV1/RZF50CV2V xem chiếc điều hòa này có những điểm nổi bật gì mà khiến máy làm mát nhanh và sâu như vậy? Hãy cùng tìm hiểu để có được câu trả lời cho mình nhé.

Daikin luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi khả năng làm lạnh vượt trội, tiết kiệm điện mà còn là giải pháp phù hợp cho mọi không gian và phong cách sống. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và khá phá chiếc điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FFF50BV1/RZF50CV2V và giúp bạn tìm ra lựa chọn sáng suốt cho mình qua những thông tin dưới đây nhé!

1. Điều hòa âm trần đaikin FFF50BV1/RZF50CV2V chất lượng hàng đầu

Với một mức giá nằm trong top những chiếc điều hòa âm trần đaikin giá rẻ nhất, model FFF50BV1/RZF50CV2V được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu Daikin Nhật Bản giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn, không những trang bị các công nghệ hiện đại mà sản phẩm này còn có độ bền rất tốt so với những dòng máy khác trên thị trường hiện nay. Với việc trang bị các chức năng tiện ích thông minh giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng nên model FFF50BV1/RZF50CV2V được người tiêu dùng đánh giá chất lượng tốt nhất là mẫu điều hòa âm trần đáng dùng cho không gian dưới 30m2.

2. Điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FFF50BV1/RZF50CV2V có chế độ làm lạnh nhanh

Về khả năng làm lạnh, model FFF50BV1/RZF50CV2V của Daikin có khả năng làm mạnh mẽ, sâu mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhờ tích hợp chức năng làm lạnh nhanh Powerful. Nhờ có tính năng này máy điều hòa âm trần đaikin có thể hoạt động ở công suất tối đa cho khả năng làm lạnh tức thì để bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh chó mà không phải chờ lâu. Đặc biệt máy còn sử dụng môi chất làm lạnh an toàn và bảo vệ môi trường Gas R32, một trong những loại gas tốt hơn cả gas R410a giúp làm tăng hiệu suất tốt hơn, tiết kiệm điện hơn cho sản phẩm này.

3. Điều hòa âm trần đaikin FFF50BV1/RZF50CV2V kháng khuẩn khử mùi hiệu quả

Daikin FFF50BV1/RZF50CV2V sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Titanđể lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hòan hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn mang lại cho bạn không gian sống trong lành và an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, nhờ trang bị chế độ gió dễ chịu giúp luồng giúp hướng lên trần nhà tránh thổi trực tiếp vào người, ngăn chặn nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ bạn sẽ không còn lo về tính trạng lạnh buốt ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

4. Điều hòa âm trần đaikin FFF50BV1/RZF50CV2V dùng mắt thần tiết kiệm điện

Thương hiệu Daikin luôn luôn nổi tiếng với sản phẩm chất lượng cao đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời như cảm biến hồng ngoại tăng giảm mức nhiệt độ dựa vào chuyển động của con người trong phòng, không chỉ giúp hướng hơi lạnh vào vị trí có sự chuyển động của con người mà công nghệ này giúp điều hòa âm trần của đaikin có thể tự động giảm lạnh 2 độ C khi không có người trong phòng và bắt đầu tiết kiệm điện năng cho bạn. Đồng thời điều hòa sẽ tự động làm lạnh bình thường trở lại khi cảm biến được có sự chuyển động của người trong phòng mang lại bầu không khí mát lạnh dễ chịu cho bạn.

5. Điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FFF50BV1/RZF50CV2V giá cả hợp lý

Điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FFF50BV1/RZF50CV2V là mẫu điều hòa âm trần 18000btu dành cho phòng vừa và trung bình dưới 30 m2, cùng với một mức giá khá hợp lý, so sánh với các loại điều hòa âm trần khác thì sản phẩm nằm trong tầm giá trung bình nhưng có chất lượng vượt trội đến từ thương hiệu điều hòa hàng đầu Daikin.

Ngoài ra nếu muốn tìm điều hòa âm trần có giá rẻ hơn chỉ từ 15,5 triệu đồng bạn có thể tham khảo các dòng điều hòa âm trần giá rẻ khác để lựa chọn cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook