0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật trên máy lọc nước Karofi Livotec 311

Ngày Đăng: 20:54 11/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec 311 được thiết kế với nhiều yếu tố nổi trội. Luôn cung cấp cho người dùng nguồn nước an toàn và tinh khiết nhất. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé

Thiết kế hiện đại sang trọng

Điểm nổi bật trên máy lọc nước Karofi Livotec 311

Máy lọc nước Karofi Livotec 311 được thiết kế theo hình khối gọn gàng kết hợp cùng với tông màu trắng tôn lên vẻ đẹp cho không gian của bạn. Ngoài ra, vỏ máy lọc nước còn được thiết kế chống han gỉ, ăn mòn…. giúp thời gian sử dụng được lâu bền.

Hệ thống lõi lọc vượt trội hiệu quả

Cũng giống với các dòng máy lọc nước khác đều được trang bị hệ thống lọc vượt trội cung cấp cho người dùng nguồn nước an toàn mà hiệu quả. máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi Livotec 311 trang bị cho mình hệ thống 8 lõi lọc với nhiều chức năng khác nhau

  • Lõi lọc số 1: Lõi PP 5 micron của máy lọc nước giá rẻ Livotec 311 có tác dụng ngăn ngừa các chất bẩn, bụi cát, rỉ sét có kích thước dưới 5 micron.
  • Lõi lọc số 2: Lõi lọc than hoạt tính OCB – GAC giúp hấp thụ đầy đủ các chất dư thừa trong nước. Như thuốc sâu hay thực vật, dầu mỡ, asen đảm bảo nguồn nước sạch cho mọi người.
  • Lõi lọc số 3: Lõi PP 1 micron giúp ngăn ngừa các hạt bụi mịn còn lơ lửng trong nước. Lõi giúp loại bỏ hoàn toàn các rong rêu và chất chống oxy hóa.
  • 4 lõi chức năng còn lại gồm: lõi T33 – than gáo dừa, lõi mineral đá khoáng, lõi hồng ngoại xa, lõi nano bạc cung cấp đầy đủ dưỡng chất và 45 khoáng chất cần thiết cho sức khỏe mỗi người. Bên cạnh đó, vị nước sẽ ngọt hơn và hoàn toàn không có mùi lạ giúp cho người dùng dễ uống hơn.

Công nghệ lọc RO tiên tiến

Máy lọc nước RO Karofi sử dụng màng lọc RO màng lại hiệu quả cao trong quá trình lọc nước mang lại nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và an toàn cho người sử dụng

Nước sau khi qua màng RO là nước tinh khiết hoàn toàn, và được bổ sung thêm các vi khoáng và điện giải có ích nhờ các lõi chức năng, có thể dùng để uống trực tiếp không cần đun sôi

Điểm nổi bật trên máy lọc nước Karofi Livotec 311

Tích hợp nhiều lợi ích cho người sử dụng

Máy lọc nước RO thông minh của Karofi còn được tích hợp bộ vi xử lý với những tính năng thông minh. Giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế lõi lọc cũng như tiết kiệm thời gian.

Tự động báo thay lõi giúp thông báo cho người sử dụng khi nào cần thay lõi lọc tránh trường hợp để tồn đọng cặn nhiều ảnh hưởng đến nguồn nước.

Tự động sục rửa màng RO với chức năng này giúp máy lọc nước RO hoạt đông hiệu quả hơn. Đặc biệt là kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc. Ngoài ra, máy lọc nước còn trang bị chức năng tự động báo khi rò rỉ nước tránh lãng phí nguồn nước.

Công suất lọc lên tới 20 lít/ h đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dân. Lượng nước thải bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt, lau chùi, giặt quần áo…… tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Hy vọng trên đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về máy lọc nước Karofi Livotec 311 này. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook