0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống và khác nhau giữa quạt đứng Mitsubishi LV16-GV và LV16-RV

Ngày Đăng: 11:46 01/06/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mitsubishi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản; không chỉ nối tiếng trên thị trường Việt Nam mà còn trên toàn Thế Giới. Có 2 mẫu đang được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay là quạt đứng Mitsubishi LV16-GV và LV16-RV. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu điểm giống và khác nhau giữa 2 sản phẩm này nhé!

1.Điểm giống nhau giữa quạt Mitsubishi LV16-GV và LV16-RV

Giống nhau về thiết kế

Điểm giống và khác nhau giữa quạt đứng Mitsubishi LV16-GV và LV16-RV

Điểm đầu tiên người dùng có thể nhìn thấy được chính là về hình thức thiết kế của 2 sản phẩm này. Cả 2 đều có thiết kế kiểu dáng đơn giản tinh tế với nhiều màu sắc trang nhã; người dùng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

Cả 2 đều có thiết kế dạng cây đứng khá vững chắc với phần đế rộng, thân dài, có thanh điều chỉnh để người dùng có thể thay đổi độ cao của quạt điện cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thân quạt đứng Mitsubishi chính hãng đều có nút bấm để bạn có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng mà không bị kẹt, rít. Cả hai dòng sản phẩm đều có khả năng điều chỉnh, thay đổi độ cao của quạt trong vòng 20cm. Lồng quạt đan dày giúp bảo vệ cánh quạt tốt hơn và phòng tránh trẻ nhỏ cho ngón tay vào.

Giống nhau về tính năng

Điểm giống và khác nhau giữa quạt Mitsubishi LV16-GV và LV16-RV

Về tính năng thì cả hai dòng quạt cây này của Mitsubishi đều có những tính năng khá tương tự nhau; ở chúng đều có 3 tốc độ gió bao gồm: Gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ.

Quạt điện Mitsubishi đều sử dụng chung dòng động cơ bạc đạn thau nên vừa bền bỉ lại vừa tiết kiệm điện. Motor quạt được bọc một lớp vỏ bằng nhựa cách điện, kín khít giúp chống côn trùng, bụi bẩn và các vật lạ rơi vào để tránh gây chập mạch, nhờ đó kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Kèm theo đó cả hai chiếc quạt Mitsubishi đều có là 4 mức hẹn giờ gồm 1 – 2 – 4 – 8 giờ, giúp người dùng chủ động hơn trong việc tắt quạt, mang lại giấc ngủ sâu hơn và tiết kiệm điện thật hiệu quả.

2.Điểm khác nhau giữa quạt Mitsubishi LV16-GV và LV16-RV

Khác nhau về các tiện ích

Ở chiếc quạt đứng Mitsubishi LV16-GV được điều khiển bằng nút nhấn có các chỉ dẫn rõ ràng, dễ hiểu, dễ thao tác ở trên thân quạt. Mọi đối tượng người dùng đều có thể dễ dàng sử dụng.

Điểm giống và khác nhau giữa quạt Mitsubishi LV16-GV và LV16-RV

Còn ở chiếc quạt điện Mitsubishi LV16-RV không chỉ điều khiển được trên thân quạt mà còn đi kèm với remote điều khiển từ xa tiện sử dụng, người dùng không cần lại gần quạt vẫn chỉnh chức năng tiện lợi.

Khác nhau về giá thành

Thương hiệu quạt cây điện Mitsubishi được sản xuất trên dây chuyển sản xuất hiện đại của Nhật Bản vfa sự kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng. Nen không khó hiểu khi chiếc quạt đến từ thương hiệu này lại có giá thành cao hơn so các thương hiệu quạt khác.

Giá quạt Mitsubishi LV16-GV đang được bán tại Trung tâm Điện Máy Thiên Phú là 1.190.000 đồng và quạt Mitsubishi chính hãng LV16-RV là 1.690.000 đồng. Theo nhiều khách hàng nhận xét hì đây vẫn là một mức giá phù hợp với những tính năng cũng như hiệu quả làm mát mà hai sản phẩm này mang lại và thu hút được nhiều sự lựa chọn đến từ phía khách hàng.

Bài viết trên, Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra những điểm giống và khác nhau giữa quạt đứng Mitsubishi LV16-GV và LV16-RV. Nếu gia đình bạn yêu thích thương hiệu này hãy sở hữu lựa chọn ngay cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook