0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm chung và khác biệt giữa điều hòa cây và điều hòa cassette âm trần

Ngày Đăng: 11:37 10/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điểm chung giữa điều hòa âm trần và điều hòa cây

  • Cả hai dòng điều hòa thương mại này đều không có vẻ ngoài bắt mắt, dễ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất sang trọng.
  • Đều được trang bị hệ thống quạt gió cỡ lớn, giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh và gió được thổi mạnh mẽ, xa hơn đến mọi góc phòng.
  • Đều sở hữu công suất lớn từ 18000btu trở lên đến 100.000btu và 150.000btu phù hợp với các các diện tích mở.
  • Cả hai dòng điều hòa cây và âm trần có điểm chung nữa chính là khả năng hoạt động rất êm trong quá trình sử dụng không phát ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến người dùng.
  • Khá bền bỉ trong quá trình sử dụng, do đó người dùng luôn hòan toàn yên tâm lựa chọn.
  • Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.
  • Có khả năng khử bụi và khử ồn rất tốt .

Điểm khác biệt giữa điều hòa cây và điều hòa âm trần cassette

Loại điều hòa
Điều hòa cây (tủ đứng)Điều hòa âm trần cassette
Quỳ trình lắp đặtĐiều hòa cây có quy trình lắp đặt khá đơn giản với cấu trúc dàn lạn được thiết kế đặt sàn chỉ việc đặt ngay trên bề mặt phẳng rồi nối ống dẫn nhiệt từ dàn lạnh qua dàn nóng ở bên ngoài và nguồn điện là có thể sử dụng ngay.So với điều hòa tủ thì điều hòa âm trần lắp đặt cũng tương đối phực tạp và đòi hỏi thợ có kinh nghiệm lâu năm vì cấu trúc dàn lạnh của dòng âm trần phải khoan 4 hoặc nhiều hơn để gắn các thanh sắt ghim trên trần nhà để treo dàn lạnh. Đồng thời đường ống dẫn nhiệt cũng phải bố trí một cách khéo léo và tỉ mỉ hơn.
Khả năng làm lạnhĐiều hòa tủ đứng có thiết kế cửa gió giống với các dòng điều hòa treo tường chỉ khác là dòng máy tủ có hệ thống quạt lớn hơn so với các dòng treo tường cho khả năng tạo lưu lượng gió mạnh và lớn hơn giúp thổi xa hơn. Chính vì thế góc khuất sau máy không thể giúp làm mát 4 chiều.Điều hòa âm trần cassette được thiết kế 4 hệ thống cửa thổi gió đi 4 hướng khác nhau giúp phân tán nhiệt độ đều 360 độ tạo thành hiệu hứng vòm tròn giúp làm mát đều hơn và lan tỏa tốt hơn cho cảm giác thoải mái.
Mẫu mãĐiều hòa tủ đứng có thường hạn chế khác nhiều về mẫu mã một phần do dòng điều hòa này thích hợp sử dụng ở các gia đình hay quán ăn vì với thiết kế đặt sàn dễ tạo điểm nhấn về thẩm mỹ cho các không gian cần che chắn các góc tường trống.Còn về phần điều hòa âm trần thì rất thịnh hành dù ở trong các hộ gia đình hay bất kì không gian nào vừa tiết kiệm không gian, vừa giúp nội thất thêm gọn hơn do có thiết kế trên trần nhà. Và mẫu mã âm trần mỗi năm đều ra khá nhiều sản phẩm mới so với các dòng tủ đứng.
Linh kiện thay thếĐiều hòa cây có thiết kế đơn giản, dễ lắp hơn nên linh kiện cũng dễ dàng thay thế và giá cũng khá mềm.Điều hòa cassette âm trần thường có các linh kiện khác phức tạp nên việc tìm kiếm các linh kiện khó hơn.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook