0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh Rossi nhanh nhất và giá rẻ tại Hà Nội

Ngày Đăng: 14:13 27/10/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đại đa số các ca sửa chữa bình nóng lạnh Rossi tăng cao vào mùa đông vì nhu cầu sử dụng nước nóng tăng đột biến, nhiều khi cung vượt quá cầu khách hàng phải chờ đợi quá lâu, giờ thì hãy yên tâm vì đã có Điện Máy Thiên Phú khách nhé.

Khi nào thì bạn nên gọi thợ sửa chữa bình nóng lạnh Rossi.

Bình nóng lạnh rossi giá rẻ được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao cả về chất lượng và thiết kế, Rossi đã thiết kế nhiều mẫu mã đang dạng từ bình nước nóng trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp.. với đủ loại dung tích 15 lít, 20 lít. 30 lít.. để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh Rossi nhanh nhất và giá rẻ tại Hà Nội

Trải qua thời gian sử dụng, để duy trì tuổi thọ cho sản phẩm, khách hàng nên vệ sinh bình nóng lạnh thường xuyên việc này sẽ giúp bình nóng lạnh đun nước nóng nhanh hơn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Nhưng trong nhiều trường hợp bình nóng lạnh Rossi hỏng, để đảm bảo an toàn cho mình, khách hàng không nên tự ý sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà để không gặp phải các tai nạn ngoài ý muốn.

Điện Máy Thiên Phú xin gửi tới khách hàng một số lỗi bình nóng lạnh mà bạn cần phải gọi ngay đến trung tâm bảo hành của chúng tôi theo số 024.38783333 để được tư vấn và xử lý như sau:

Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh Rossi nhanh nhất và giá rẻ tại Hà Nội

Bình nóng lạnh không nóng: hiện tượng hỏng là do thanh biến trở bị hỏng nên gây nên hiện tượng Bình nóng lạnh Rossi không nóng, bên cạnh đó cũng có thể là do vật liệu cách điện của dây dẫn gặp sự cố hư hỏng, phần đệm cao su cách điện bị cũ, hư, đứt nên gây ra nước trong bình không nóng như mong muốn

Thanh gia nhiệt bị đóng cặn: phần thanh nhiệu bình nóng lạnh bị đóng cặn là do thanh điện trở đã bị ăn mòn và bong ra hoặc phần thanh điện trở lúc này đã bị hư hỏng

Bình nóng lạnh rossi không vào nguồn: một số nguyên nhân để xảy ra lỗi này là do bạn chưa cắm nguồn điện cho bình, hoặc điện bị hở, đứt dây điện, board nguồn đã bị hỏng hoặc cháy tụ.

Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh Rossi nhanh nhất và giá rẻ tại Hà Nội
sửa chữa bình nóng lạnh huyện bình chánh

Bình nóng lạnh Rossi bị rỉ nước: khi lớp cao su của vòi đã bị ăn mòn hoặc hổng van nước, hoặc bên trong bình thanh magie đã bị ăn mòn nên xảy ra hiện thượng rỉ nước.

Bình nóng lạnh rossi bị quá tải, đây là lỗi đến từ thói quen của người sử dụng không tắt bình khi đã sử dụng xong, nếu để tiếp diễn trong một thời gian dài một số bộ phận bên trong bình sẽ bị hư hỏng, làm cho bình nóng lạnh mất khả năng tự tắt và bật.

Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh Rossi nhanh nhất và giá rẻ tại Hà Nội

Là một thương hiệu điện máy đã quá quen thuộc với người dân thủ đô, Điện Máy Thiên Phú ngoài việc phân phối các dòng bình nóng lạnh từ cao cấp cho đến bình dân như ariston, rossi, casper… chúng tôi thấu hiểu được đặc tính của từng sản phẩm nhờ vào lợi thế này mà chúng tôi có thể sửa chữa được tất cả các sự cố mà bình nóng lạnh nhà bạn đang gặp phải.

Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh Rossi nhanh nhất và giá rẻ tại Hà Nội

Nếu khách hàng ở các quận, huyện nội thành Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá công khai các hạng mục sửa chữa, nếu khách hàng đồng ý thì chỉ sau 20 phút kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt và sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà cho khách hàng.

Quy trình bảo hành và sửa chữa bình nóng lạnh khoa học đảm bảo kiểm tra đúng bệnh, báo đúng giá, cam kết thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành sau khi sửa lỗi trong vòng 1 năm. Làm việc 24/7 sẵn sàng tiếp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Là một trong những đối tác tin cậy của các dự án nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ lớn tại Hà Nội, đội ngũ thợ sửa chữa nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tận tình chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook