0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Địa điểm mua bếp từ Bosch uy tín tại miền Bắc

Ngày Đăng: 15:20 15/05/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch từ lâu nổi tiếng và được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng bởi sự chất lượng đến từ từng sản phẩm. Nhưng liệu mua ở đâu mới uy tín? Bài viết sau sẽ gợi ý cho các bạn một địa điểm mua bếp từ Bosch uy tín tại miền Bắc để bạn có thể yên tâm mua sắm. Đầu tiên cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì nhé!

1. Xuất xứ của bếp từ Bosch như thế nào?

Bosch là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nước ngoài cũng như Việt Nam có xuất xứ từ Đức. Bosch chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp, hiện tại hãng đã có lịch sử hơn 120 năm về nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ cao. Các sản phẩm của Bosch nói chung và bếp từ Bosch nói riêng đều được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn công nghệ Châu Âu. Mỗi một công đoạn đều được giám sát chặt chẽ và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Với nguồn gốc “xịn sò” như thế khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8

2. Bếp từ Bosch có ưu điểm gì? Có đáng mua không?

Bếp từ Bosch là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên chất lượng thì không phải bàn cãi. Bếp từ Bosch có rất nhiều ưu điểm ăn điểm cộng trong mắt khách hàng: 

2.1. Thiết kế đỉnh cao

Các sản phẩm bếp từ Bosch đều được chăm chút vẻ bề ngoài với thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, bếp cũng đa dạng gồm các loại bếp đôi, bếp 3, 4, 5 vùng nấu đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Bếp từ Bosch

2.2. Linh kiện cao cấp

Các sản phẩm bếp từ Bosch đều được sử dụng những linh kiện cao cấp và bền bỉ. Vùng nấu của bếp có tính năng tự động nhận dạng đáy nồi rất đặc biệt, nhưng cũng vì thế mà bếp khá kén nồi. Vùng nấu này được ứng dụng công nghệ tiên tiến là Power Boost giúp tiết kiệm 20% năng lượng khi sử dụng.

2.3. Mặt kính Shoot Caren

Đây là loại kính độc quyền của Đức và được ứng dụng trên bếp từ Bosch. Kính Shoot Caren có khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt cao lên tới 1000 độ C. Ngoài ra, khả năng tản nhiệt của mặt kính này cũng cực kỳ nhanh. Vì vậy trong lúc sử dụng chỉ có vùng nấu là có nhiệt, các vùng xung quanh đều mát. Điều này không chỉ giúp bảo vệ bếp mà còn bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Bosch

3. Mua bếp từ Bosch tại đâu thì uy tín?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nhà phân phối bếp từ Bosch chính hãng. Tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng thì Điện máy Thiên Phú chính là một địa điểm uy tín mà bạn có thể tham khảo. Sau đây là những lý do mà các bạn nên chọn Điện máy Thiên Phú:

  • Các sản phẩm bếp từ Bosch tại đây đều được cam kết chính hãng 100%
  • Luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm lợi thế cạnh tranh, nên khi đến đây chắc chắn các bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm chính hãng và sự tư vấn, phục vụ tốt nhất. 
  • Các sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1
  • Chính sách bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng trong nội thành Hà Nội

Trên đây là những lý do để Điện máy Thiên Phú trở thành một địa điểm mua sắm uy tín được khách hàng tin tưởng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook