0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đầu tư máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G liệu có xứng đáng hay không?

Ngày Đăng: 09:39 29/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn máy giặt người dùng thường quan tâm đến khả năng giặt và hiệu quả giặt sạch của chiếc máy đó. Vậy dòng máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G này thì sao, liệu có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Dung tích lớn

Đầu tư máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G liệu có xứng đáng hay không?

Dung tích giặt lớn là một trong những lợi thế tốt nhất của dòng máy giặt Sharp cửa ngang ES-FK1054SV-G. Với khối lượng giặt lớn này người dùng có thể tha hồ giặt sạch toàn bộ quần áo của gia đình mình một cách hiệu quả nhất. Không chỉ vậy khi sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng lớn bạn sẽ không phải đau đầu tính toán và lựa chọn quần áo để có thể giặt sạch một cách tốt nhất.

Dòng máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK1054SV-G được thiết kế với khối lượng giặt lên tới 10.5kg. Người dùng sẽ phải bất ngờ về hiệu quả giặt của chiếc máy này đem lại.

Một lựa chọn tốt nhất dành cho các gia đình đông thành viên. THỏa mãn đam mê giặt sạch quần áo hàng ngày lên tới 6 người. Tiết kiệm tối đa thời gian để bạn có thể nghỉ ngơi và vui chơi bên cạnh người thân.

Công nghệ thông minh và nổi bật

Đầu tư máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G liệu có xứng đáng hay không?

Khi nhắc đến dòng máy giặt Sharp bạn không thể nào không nói đến công nghệ mà dòng máy giặt này sở hữu. Với 2 công nghệ giặt giúp chiếc máy có thể đạt được hiệu quả giặt sạch tốt nhất. Hai công nghệ này đó chính là công nghệ giặt nước nóng và công nghệ giặt hơi nước.

Công nghệ giặt nước nóng là công nghệ giúp quần áo có thể giặt sạch ở trong môi trường nhiệt độ cao. Nhằm tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn và các lớp dầu mỡ bám dính trên sợi vải.

Công nghệ giặt hơi nước là công nghệ đun sối nước tạo thành hơi nóng bốc lên rồi thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Với công nghệ này giúp các sợi vải mềm mại hơn, giảm tối đa tình trạng nhăn nhúm sau khi giặt. Đặc biệt là giặt sạch một cách tốt nhất.

Không chỉ vậy, dòng máy giặt giá rẻ Sharp ES-FK1054SV-G còn được tích hợp thêm công nghệ J-Tech Inverter thông minh. Giúp kiểm soát tối đa tốc đọ quay và hoạt động của mấy nén. Nhằm duy trì hiệu quả hoạt động tốt nhất từ đó tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Thiết kế sang trọng tiện lợi

Đầu tư máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G liệu có xứng đáng hay không?

Không chỉ vậy, dòng máy giặt Inverter Sharp ES-FK1054SV-G còn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vô cùng sang trọng. Tông màu chủ đạo trên máy là tông màu xám và đen. Mang đến cho người dùng sự sang trọng và đẳng cấp nhất.

Ngoài ra với thiết kế cánh cửa mở bằng kính cường lực cũng giúp nâng cao hiệu quả quan sát bên trong máy. Theo dõi dễ dàng quá trình giặt và thao tác khi giặt của máy giặt ES-FK1054SV-G.

Cùng với đó là tính năng tiện lợi nhất, khi tích hợp thêm hệ thống đèn LED bên trong lồng giặt. Giúp góp phần nâng cao hiệu quả quan sát hơn cho người dùng. Cho dù điều kiện ánh sáng bên ngoài có kém bạn cũng có thể dễ dàng quan sát được toàn bộ không gian lồng giặt của máy.

Nhìn chung dòng máy giặt Sharp 10kg ES-FK1054SV-G sở hữu những ưu điểm vô cùng tuyệt vời. Mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi đưa ra sự lựa chọn cho gia đình mình. CÙng mức giá vô cùng hời chỉ 10.800.000 đồng là bạn đã có thể sỏ hữu được dòng máy giặt này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook