0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu là chiếc bếp đôi Bosch nổi trội nhất thị trường 2022?

Ngày Đăng: 14:00 17/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi âm Bosch là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất từ thương hiệu Bosch chính hãng. Đây là hãng có độ bền vượt trội, ít hỏng hóc, lỗi vặt Bosch xứng đáng là sự lựa chọn số một của mọi gia đình Việt. Vậy những chiếc bếp từ đôi Bosch mang đến những ưu điểm gì? Và đâu mới là model bếp từ đôi Bosch nổi trội nhất 2022? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. 3 ưu điểm nổi trội của bếp từ đôi Bosch

Bếp từ Bosch được sử dụng 100% linh kiện của Đức nên chất lượng được đảm bảo. Không những thế ngoại hình một cách tinh tế và sang trọng nên được nhiều người ưa dụng. Chính ngoại hình tạo nên điểm sáng với các dòng bếp từ khác. Những ưu điểm nổi bật có thể kể tới như:

1.1 Mặt kính đạt chuẩn chất lượng

Mặt kính của bếp từ Bosch sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức cho rất lượng tốt nhất Thế Giới. Mặt kính này cũng tạo nên độ sang trọng cho chiếc bếp từ đôi Bosch. Mặt kính Schott Ceran có kích thước 78x45cm đây mà kích thước vừa chuẩn cho một chiếc bếp từ Bosch. Nó vừa đảm bảo cho việc lắp đặt vừa hợp với đa số thiết kế bàn đá phổ thông.

Ngoài ra, sự khác biệt về vẻ ngoài của chiếc bếp là viền kim loại 2 bên. Viền này không chỉ đem lại sự khác biệt và vẻ đẹp còn là sự chống va đập hai bên. Cũng có thể nhà sản xuất muốn dùng viền kim loại đó để tạo điểm nhấn cho chiếc bếp từ đôi.

Những ưu điểm của bếp từ đôi Bosch khiến bếp được nhiều gia đình Việt tin dùng

1.2 Thiết kế khung vỏ có cả quạt gió giúp tản nhiệt

So với những phiên bản cũ, thì bếp từ đôi của Bosch có sự đổi mới khá nhiều ở phần khung vỏ. Bếp rất chắc chắn với khung hoàn toàn bằng kim loại. Cũng vì thế mà nó to hơn so với thế hệ cũ. Có thể thấy được sự thay đổi đó ở phần mạch công suất đã khiến bếp phải làm dày dặn hơn. Nhưng bạn không cần lo lắng vì đây là kiểu bếp âm nên phần võ này không ảnh hưởng nhiều.

Còn phần quạt thì nhà Bosch vẫn hết mực trung thành với quạt lồng sóc ở các bếp Châu Âu. Sự trung thành này là bởi quạt gió này quá tốt, quá phù hợp nhiệt tản nhiệt nhanh. Nhưng không phải quạt gió vẫn có kích thước cũ mà nó đã nâng cấp lên. Mẫu bếp từ đôi Bosch tỏa nhiệt nhanh hơn so với các bếp thông thường.

Nhìn chung khung vỏ chắc chắn kết hợp với quạt gió đã tạo nên sự bền bỉ và chắc chắn của bếp.

Những ưu điểm của bếp từ đôi Bosch khiến bếp được nhiều gia đình Việt tin dùng

1.3 Bảng điều khiển của bếp từ đôi Bosch

Bosch chẳng giống bất kì các thương hiệu khác ở bảng điều khiển. Chính điểm đó tạo nên sự khác biệt và đột phá về bảng điều khiển. Đây cũng là một đặc trưng công nghệ riêng của Bosch. Bảng điều khiển luôn có nhiều tính năng nhất trong cùng một giá. Hoặc là nhiều mức công suất nhiệt nhất hiện nay. Nhờ vậy mà người dùng dễ tương tác và hiệu quả nấu tốt nhất. Không ngoa khi nói chiếc bếp từ 2 vùng nấu Bosch là chiếc bếp thân thiện với người dùng nhất hiện nay.

Những ưu điểm của bếp từ đôi Bosch khiến bếp được nhiều gia đình Việt tin dùng

2. Đâu là chiếc bếp đôi Bosch nổi trội nhất thị trường 2022?

Nhắc đến bếp đôi Bosch thì không thể không nhắc đến Bosch PPI82560MS. Đây là một trong những model nổi trội và được nhiều người sử dụng và tin dùng nhất thị trường hiện nay ở phân khúc giá tầm trung.

Bếp từ Bosch PPI82560MS là dòng sản phẩm được chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao. Để làm rõ vấn đề trên ta cùng nhau điểm qua những tính năng nổi trội của chiếc bếp này.

  • Tính năng “The Kitchen Timer”: tính năng này là có chức năng đơn thuần giúp hẹn giờ. Cũng như nhắc nhở bạn thay đổi mức nhiệt hoặc chuyển đổi món ăn.
  • Automatic safety cut – out: Tính năng này giúp tắt tính năng tự động ở vùng bếp lâu rồi chưa sử dụng. Khi đó vùng nấu sẽ ngừng đun và hiển thị luân phiên “F.8” và kí hiệu “H”.
  • Tự động nhận diện đáy nồi: Đây là cơ chế hoạt động của bếp. Chỉ cần bạn để nồi từ lên bếp thì bếp có thể hoạt động được và tự nhận diện kích thước để phát nhiệt.
Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS siêu HOT trong tầm giá trung

Dòng bếp từ đôi Bosch là dòng bếp có nhiều đặc điểm nổi trội. Nó rất phù hợp với những gia đình có ít thành viên. Nếu như bạn cảm thấy lo lắng về chất lượng cũng như độ uy tín. Hãy đến ngay điện máy Thiên Phú để mua được hàng chính hãng với gia ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook