0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh tủ lạnh Hitachi inverter FG630PGV7 2 cánh 510 lít

Ngày Đăng: 08:17 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế 2 cánh với tông màu đen sang trọng bắt mắt

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG630PGV7, 2 cánh, 510 Lít : là dòng có thiết kế đơn giản với màu đen sang trọng kết hợp với ngăn đá trên truyền thống tiện lợi khi sử dụng với 2 cánh mở rộng tha hồ để thực phẩm cả trên ngăn đá cũng như ngăn mát , Kế hợp với dung tích lớn 510 lít phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên 5-6 thành viên tạo cho không gian căn bếp nhà bạn vẻ sang trọng hướng theo phong cách hiện đại. Tủ lạnh được trang bị đầy đủ các công nghệ làm lạnh hiện đại nhất hiện nay thích hợp cho các gia đình hay cos các bữa tiệc gặp mặt hoặc các dịp lễ tết gia đình tụ tập đông đủ.

2. Công nghệ làm lạnh inverter tiết kiệm điện, máy chạy êm ả không gây ra các tiếng động.

Với công nghệ inverter được thiết kế trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ inverter giúp tủ được vận hành êm ả không gây ra các tiếng động cũng như lúc lốc đang hoạt đông. làm cho không gian đặt tủ được yên tĩnh thoải mái cho không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đồng thời giúp tủ lạnh tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho gia đình vào cuối tháng. Công nghệ inverter còn giúp không khí lạnh đc lan tỏa đồng đều vào các ngăn của tủ lạnh làm thực phẩm được bảo quản ở chế độ tốt nhất . Thực phẩm không bị éo úa đồng thời vẫn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng cung cấp đủ cho gia đình.

3. Bảo đảm sức khỏe với màng lọc Nano Titanium hiệu quả cho tủ lạnh Hitachi inverter

Nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều trong các ngăn của tủ lạnh. Hơi lạnh được luồn lách vào các ngăn chứa thực phẩm. Nhờ đó mà thực phẩm của gia đình bạn luôn được tươi ngon , Giữ được đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Đồng thời không làm thực phẩm mất đi hương vị riêng của từng loại. Đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.Kết hợp với công nghệ Nano Titanium trên dòng tủ lạnh inverter Hitachi 2 cánh thì tủ lạnh luôn được đảm bảo trong không bầu khí thoáng mát sạch sẽ . Công nghệ Nano Titanium còn giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ tiêu diệt và loại bỏ các mùi khó chịu hôi. tanh của thực phẩm gây ra như : cá, thịt….gây ra làm ảnh hưởng đến các thực phẩm bên cạnh làm mất đi độ ngon của từng loại thực phẩm. Cùng với đó tủ lạnh còn được bảo vệ tốt nhất tránh các nguy cơ tiềm ẩn gây ra cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho gia đình .

4. Công nghệ cảm biến Eco giúp tủ lạnh tự cân bằng nhiệt độ hiệu quả

Với công nghệ cảm biến Eco giúp cho nhiệt độ bên trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh inverter luôn được ổn định và làm lạnh nhanh hơn 35% so với hệ thống làm lạnh thông thường trên các dòng tủ lạnh khác. Với công nghệ này nhiệt độ bên trong của tủ lạnh luôn được cân bằng với ngiệt độ bên ngoài môi trường giúp tủ lạnh Hitachi inverter được tiết kiệm điện năng khi không cần thết đồng thời tủ lạnh tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với lượng thực phẩm được bảo quản bên trong tủ.Thực phẩm luôn được giữ ở nhiệt độ tốt nhất tươi ngon nhất và không làm mất đi dinh dưỡng cần thiết của từng loại thực phẩm. Thực phẩm được bảo quản và giữ lâu hơn. tiện lợi cho các bà nội trợ không phải đi chợ nhiều ngày.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi Inverter FG630PGV7 2 cánh ngoài những điểm nổi bật về kiểu dáng bên ngoài, mà còn được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ làm lạnh độc đáo hàng đầu đến từ Nhật Bản cùng với các khay kệ cảu các ngăn để được thực phẩm có trọng lượng lên đến 100kg. Thích hợp với gia đình có đông thành viên trở lên. Với giá thành cũng không phải là nhỏ tuy nhiên thì dòng tử lạnh Hitachi này vẫn được nhiều người tin dùng và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook