0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Ngày Đăng: 23:50 10/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa được Cuckoo  cho ra mắt, nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít đã được nhiều người tiêu dùng săn đón nồng nhiệt. Thậm chí, sản phẩm này còn được đánh giá là một trong những model được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, bền bỉ, thiết kế tiện ích và đặc biệt nấu cơm rất ngon, cho bữa cơm gia đình được tròn vị nhất. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người nghi ngờ về chất lượng sản phẩm này. Trong bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về model này để đưa ra đánh giá khách quan nhất. 

1.Thương hiệu sản xuất 

Nồi cơm áp suất cao tần Cuckoo CRP-HUS1000F 1.8 lít là một sản phẩm đến thương hiệu Hàn Quốc. Chỉ với một chiếc nồi cơm áp suất cao tần đã mang đến cho chúng ta chế độ nấu đặc biệt với áp suất cực cao, vừa tiện lợi, cho ra bữa ăn nhanh chóng lại đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm của Cuckoo nổi tiếng với độ bền cao, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt.

2.Thiết kế bên ngoài của sản phẩm 

Đánh giá ưu nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít có vẻ ngoài cực kỳ sang trọng và đẳng cấp được thiết kế chú trọng đến từng chi tiết. Với màn hình LED hiển thị và các nút ấn cảm ứng được tích hợp trên thân nồi giúp cho việc sử dụng đơn giản hơn.

Nồi cơm điện này có màu sáng được làm từ chất liệu cao cấp giúp nồi cơm trở nên nổi bật hơn, tạo điểm nhấn trong không gian bếp của các gia đình. Vỏ nồi bóng loáng hạn hạn chế được việc bám bẩn, trầy xước, tiện bảo quản và vệ sinh. Do đó, nồi có thể phù hợp với bất kỳ không gian căn bếp hiện đại nào. Ngoài ra, nồi cũng có van thoát hơi thông minh giúp giữ hơi nước ổn định trong quá trình nấu.

3.Dung tích 1.8 lít 

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP-EHS0309F có thể nấu được từ 8 – 10 cốc gạo, đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình từ 4 – 6 thành viên sử dụng hàng ngày.

4.Đa dạng các chức năng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau 

Đánh giá ưu nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Nồi cơm cao tần Cuckoo có một chức năng sẽ khiến cho chị em phụ nữ của chúng ta mê tít với chế độ tự động chế biến được nhiều món ngon chỉ với những nguyên liệu đơn giản như: 

  • Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi
  • Nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương
  • Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm 

Đặc biệt, nồi còn có chức năng hầm nóng và giữ nhiệt. Khả năng giữ nhiệt của nồi cực tốt, hiệu quả nhờ có công nghệ giữ nhiệt 3 chiều, hạn chế thoát nhiệt giúp cho bữa cơm của bạn ngon lâu mà không phải đi hâm nóng nhiều lần.

5.Công nghệ nấu hiện đại hàng đầu 

Đánh giá ưu nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-EHS0309F sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi vô cùng gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.

Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau ( nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo).

Lớp phủ XWALL BLACK SHINE sáng bóng giúp giữ cho các hạt cơm ngon trọn vị hơn, đồng thời còn chịu nhiệt và giữ nhiệt độ cực tốt. Bên cạnh đó còn có thêm cả lớp phủ bong bóng khí giúp chống dính tuyệt đối với bất kỳ thứ gì nấu trên nồi. Công nghệ nút ấn điều khiển tích hợp, giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh và các thao tác trên nồi rất thuận lợi và an toàn.

6.Các tiện ích hiện đại khác 

Nắp phụ của nồi cơm điện cao tần Cuckoo giá tốt CRP-EHS0309F 1.8 Lít  có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng, tiện lợi. Miếng đệm chuyển động kép. Thiết bị có chức năng tự làm sạch kết hợp với hệ thống xả nước thông minh giữ cho sản phẩm luôn trong trạng thái sạch sẽ mà không cần đến người sử dụng, thích hợp sử dụng cho người bận rộn. 

7.Nhược điểm của sản phẩm 

Đánh giá ưu nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Bên cạnh những ưu điểm của Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít, thì sản phẩm này cũng có những nhược điểm. Nồi khá to nên khi sắp xếp trong bếp sẽ chiếm một số diện tích khá lớn và nặng sẽ khó khăn trong quá trình di chuyển. Nồi không có bảng điều khiển tiếng Việt nên khá khó sử dụng với người lớn tuổi.

Tuy nhiên xét trên mặt bằng chung, đây vẫn là một trong những lựa chọn không tồi khi bạn đang tìm kiểm một chiếc nồi cơm tốt. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm thấy chiếc nồi cơm điện cao tần phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để được gặp nhân viên tư vấn bán hàng hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook