0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975KW1E

Ngày Đăng: 15:00 24/08/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975KW1E với nhiều tính năng đa dạng, hiện đại và ngày càng được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Vậy vì sao sản phẩm lại được nhiều người tin dùng như thế? Bài viết dưới đây, Thiên Phú sẽ đưa ra những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm, giúp bạn đọc hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm hiện đại này nhé!

1. Giới thiệu bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975KW1E 

Đây là một trong những model bếp thuộc dòng bếp serie 8, tôn lên vẻ sang trọng với một màu đen bóng truyền thống, kết hợp cùng bảng điều khiển ẩn. Mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran có khả năng chống xước và chịu lực, chịu nhiệt rất cao.

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975KW1E
Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975KW1E

2. Ưu điểm của bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975KW1E

2.1. Hàng nhập khẩu Châu Âu

PXX975KW1E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của EU nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

2.2. Có 17 mức nhiệt

Người dùng có thể thoải mái lựa chọn mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn của mình.

2.3. Tích hợp nhiều tính năng hiện đại, hữu ích

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975KW1E
Tích hợp nhiều tính năng hiện đại, hữu ích
  • Chế độ hẹn giờ tắt và hẹn giờ chuông báo: Giúp người dùng cài đặt thời gian nấu nướng. Sau khi kết thúc thời gian đã hẹn, bếp sẽ phát ra tín hiệu chuông báo để thông báo tới người dùng.
  • Tự động nhận diện đáy nồi: Bếp sẽ tự động nhận diện các loại nồi nấu có đáy được làm bằng các chất liệu nhiễm từ để cho bếp bắt đầu quá trình nấu nướng và bên cạnh đó, PXX975KW1E còn có tính năng tự động nhận diện kích thước đáy nồi để tỏa ra lượng nhiệt phù hợp, đủ làm chín thức ăn.
  • Chức năng Booster: Là chức năng nấu nhanh, giúp bếp tối ưu hóa công suất hoạt động, tăng hiệu suất lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với thông thường.
  • Chức năng chống trào: Sau 2,5 giây, sau khi phát hiện ra thực phẩm bị tràn ra mặt bảng điều khiển, bếp sẽ tự động tắt.
  • Chức năng khóa trẻ em: Các em nhỏ thường có tính tò mò nên rất hay nghịch bảng điều khiển của bếp, và để đảm bảo cho trẻ em trong nhà cũng như giúp giữ tuổi thọ cho bếp, tính năng này đã được nhà Bosch trang bị vào sản phẩm này.
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ
    • Mặt bếp hiện chữ “H”, nhiệt độ vùng nấu > 60 độ C. 
    • Mặt bếp hiện chữ “h”, nhiệt độ của vùng nấu < 60 độ C.

3. Nhược điểm của bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975KW1E

3.1. Kích thước lớn

Đây là ưu và cũng chính lại là nhược điểm của chiếc bếp từ này. Bếp chỉ phù hợp lắp đặt ở những căn bếp có không gian rộng, thoải mái. Đặc biệt là phần bàn đá phải được thiết kế trước sao cho kích thước vừa vặn để lắp đặt sản phẩm.

3.2. Kén nồi nấu

Đây là nhược điểm chung của tất cả các loại bếp từ. Tuy nhiên đối với bếp từ Bosch, những loại nồi inox kém chất lượng, có đáy bắt từ không tốt thì bếp sẽ không nhận diện được và đồng nghĩa với việc bạn không thể sử dụng được những chiếc bếp kém chất lượng này.

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975KW1E
Là dòng sản phẩm kén nồi nấu

3.3. Giá thành khá cao

Chất lượng cực tốt thì đồng nghĩa với việc giá thành sẽ nhỉnh hơn các dòng bếp khác, và với mức giá này thì không phải gia đình nào cũng có thể mua được.

Hy vọng bài viết trên đây có thể đưa ra cho bạn đọc được những cái nhìn khách quan nhất về ưu, nhược điểm của chiếc bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975KW1E. Để đặt hàng bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên của trung tâm điện máy Thiên Phú tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook