0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu điểm của máy lọc không khí Daikin MC40UVM6

Ngày Đăng: 13:55 26/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ô nhiễm không khí đang là vấn đề gây nhức nhối hiện nay.Việc sử dụng các biện pháp để hỗ trợ bảo vệ bản thân và gia đình là điều hoàn toàn cần thiết.Vậy bạn đã sở hữu máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình chưa?Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế thông minh

Đánh giá ưu điểm của máy lọc không khí Daikin MC40UVM6

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 sở hữu thiết kế hình tháp độc đáo và hiện đại gây ấn tượng trong không gian phòng nhà bạn.Với thiết kế gọn gàng tinh tế như vậy bạn có thể dễ dàng đặt máy sát tường tiết kiệm diện tích cho không gian phòng.

2.Công nghệ Streamer 3C

Máy lọc không khí chính hãng Daikin MC40UVM6 trang bị công nghệ độc quyền Streamer phân hủy lên đến 99,9% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các chất gây hại bám trên màng lọc nhờ cơ chế phóng điện plasma để tạo ra những dòng electron tốc độ cao. Các electron này khi kết hợp với Ni-tơ và Oxy trong không khí tạo thành các phân tử oxy hóa có sức mạnh phân hủy hơn 1000 lần so với phóng điện thông thường và tương đương với một nhiệt lượng ở khoảng 100,000°C. Nhờ có công nghệ này giảm thiểu khả năng gây bệnh cho đường hô hấp cũng như do vi khuẩn virut gây nên.

Đánh giá ưu điểm của máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 giá rẻ

Công nghệ này đã được nhiều tổ chức kiểm nghiệm trên thế giới công nhận về khả năng loại bỏ các chủng virus cúm mùa, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng. Bên cạnh đó, nhờ khả năng ưu việt phân hủy chất có hại bám trên phin lọc, Streamer giữ cho phin lọc mùi và phin lọc Hepa luôn sạch, qua đó duy trì được hiệu suất lọc của phin. Phin lọc luôn sạch còn giúp giảm tối thiểu lượng bụi bẩn bị trộn lẫn vào luồng khí sạch thổi ra khỏi máy. Quá trình làm sạch không khí và phin lọc của Streamer là một chu trình tuần hoàn khép kín gồm 3 bước: va chạm, tuần hoàn, làm sạch.

3.Phin lọc tĩnh điện HEPA

Máy lọc không khí giá rẻ Daikin MC40UVM6 còn được trang bị hệ thống phin lọc tĩnh điện HEPA giúp loại bỏ lên đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3µm. Với trang bị lọc HEPA tĩnh điện sẽ giúp lọc bụi hiệu quả hơn so với bộ lọc thông thường. Nhờ được tích tĩnh điện nên các phân tử bụi bị hút giữ lại thành cụm, giúp giảm hiện tượng phin bị tắc nghẽn, nâng cao hiệu quả lọc sạch không khí và duy trì hiệu suất lọc khí của phin theo thời gian.Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của bộ lọc tĩnh điện là việc người dùng không cần phải thay thế màng lọc thay vào đó là việc làm sạch định kỳ hàng tháng. Điều này hoàn toàn khác biệt so với các thiết bị lọc không khí thông thường bằng màng lọc than hoạt tính hoặc HEPA.

4.Hút gió mạnh mẽ từ 3 hướng

Đánh giá ưu điểm của máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 chính hãng

Thiết kế 3 miệng hút gió (trước, trái , phải) cho phép hút vào lượng lớn không khí từ đó nhanh chóng làm sạch không khí trong phòng gia tăng hiệu suất lọc khí trả lại cho bạn không gian phòng ốc thoáng đãng sạch bụi hiệu quả.

5.Cảm biến 3 chức năng

Một điểm khác biệt so với những loại máy lọc không khí thông thường là máy lọc không khí Daikin giá rẻ MC40UVM6 được trang bị cảm biến độ nhạy cao cho phép người dùng có thể theo dõi và phát hiện lượng bụi và mùi hôi trong phòng bằng sự nhạy bén của máy.

6.Độ ồn thấp, cho giấc ngủ trọn vẹn

Đánh giá ưu điểm của máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 giá rẻ

Đây cũng là một điều đáng được quan tâm bảo thông thường máy lọc không khí thường được đặt trong phòng ngủ, tình trạng tiếng ồn lớn sẽ không xảy ra khi sử dụng MC40UVM6 bởi hoạt động êm ái, đảm bảo cho giấc ngủ yên tĩnh cho gia đình bạn. Sản phẩm có trang bị các cấp gió Yên Tĩnh – Thấp – Tiêu chuẩn – Turbo, tối đa chỉ 49dB không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, mang lại cảm giác thư giãn thoái mái cho giấc ngủ ngon.

Mong rằng bài viết trên đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích để bạn có thể lựa chọn loại máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình.Nếu yêu thích và lựa chọn máy lọc không khí Daikin giá rẻ MC40UVM6 hãy gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook