0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về nồi cơm điện Sunhouse

Ngày Đăng: 14:40 23/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn tìm mua nồi cơm điện vừa rẻ, vừa ngon, phù hợp với khẩu vị của người Việt thì nồi cơm điện Sunhouse là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc nồi này nhé.

Nồi cơm điện Sunhouse sản xuất ở nước nào?

Sunhouse là một trong những thương hiệu đồ diện gia dụng phổ biến tại Việt Nam. Các sản phẩm của Sunhouse rất đa dạng và phong phú: từ máy sấy tóc, quạt, điều hòa, cho đến bếp hồng ngoại, nồi cơm điện, …

Tính đến thời điểm hiện tại công ty Tập Đoàn Sunhouse đã có 18 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất các thiết bị đồ điện gia dụng. Năm 2004 công ty liên doanh với công ty Sunhouse Hàn Quốc để tiếp nhận và kế thừa phát triển công nghệ hiện đại của Hàn Quốc.

Sau nhiều năm hoạt động tập đoàn Sunhouse đã đạt được những thành tích như: “Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu Asean 2014”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn các năm 2012, 2014, 2015,…

Vì thế nồi cơm điện Sunhouse là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất.

Ưu điểm của nồi

Mẫu mã

Đánh giá tổng quan về nồi cơm điện Sunhouse

Tuy chủ yếu chỉ sản xuất các loại nồi cơm điện cơ, thế nhưng Sunhouse rất chịu khó tỉ mỉ và đầu tư cho kiểu dáng sản phẩm của mình.

Chính vì thế, nồi Sunhouse có nhiều kiểu dáng phong phú trên thị trường, đa dạng về kích thước và chủng loại, mỗi sản phẩm đều được thiết kế riêng biệt và nổi bật. Chính điểm này đã giúp thu hút sự chú ý của người dùng, từ đó giúp nồi cơm điện mang thương hiệu này được yêu thích hơn.

Chất liệu

Lòng nồi mang tên nhà sản xuất Whitford – USA, hợp kim nhôm tráng men chống dính có các ưu điểm: dày, chắc, đạt tiêu chuẩn Mỹ, an toàn khi nấu, cho hạt cơm tơi, chín đều hơn và không dễ bị cháy như lòng nồi mỏng thông thường.

Chức năng

  • Điều khiển điện tử: Có hướng dẫn tiếng Việt, màn hình LED hiện đại và dễ quan sát.
  • Đa chức năng nấu: Nấu cơm theo loại gạo, súp, cháo, hâm nóng, ….
  • Chế độ hẹn giờ: Bạn có thể làm việc khác thay vì phải ở hoài 1 chỗ để trông nồi. Công nghệ nấu.
Đánh giá tổng quan về nồi cơm điện Sunhouse

Công nghệ nấu

Công nghệ nấu cao tần hay công nghệ đốt nóng trong (Induction Heating – IH) sử dụng cảm ứng từ để làm nóng trực tiếp nồi cơm điện mà không tiếp xúc qua mâm nhiệt. Giúp cơm ngon và bảo toàn chất dinh dưỡng nhiều hơn so với các nồi cơm sử dụng mâm nhiệt truyền thống.

Công nghệ nấu 3D với 3 mâm gia nhiệt: Nồi được trang bị một mâm nhiệt lớn ở đáy nồi, ở thân nồi và trên nắp nồi; cộng thêm các dây nhiệt trở để tạo nhiệt giúp nhiệt lượng tỏa đều, cơm chín tơi xốp.

Bên cạnh những công nghệ, tính năng trên, thì tùy theo dòng sản phẩm mà nồi cơm Sunhouse còn có: Thân nồi bằng nhựa PP cách nhiệt siêu bền, chế độ hẹn giờ, bảng điều khiển điện tử, van xả hơi thông minh,.. phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nấu cơm nhanh

Nấu cơm nhanh chín. Hầu hết nồi cơm điện của Sunhouse đều sử dụng mâm điện lớn nên thời gian nấu cơm nhanh chính, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người sử dụng.

Đánh giá tổng quan về nồi cơm điện Sunhouse

Giá bán

Là một hãng sản xuất lớn nhưng các sản phẩm của Sunhouse có giá cả rất hợp lý. Giá cả của nó ở mức trung bình thường dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. Khách hàng tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình có thể mua được một nồi cơm điện Sunhouse vừa ưng ý mà vẫn đầy đủ các chức năng.

Người dùng chỉ cần bỏ ra khoảng 300.000 là đã mua được một nồi cơm điện Sunhouse với dung tích lớn, có thể nấu đủ cơm cho 3 – 5 thành viên.

Nhược điểm

  • Lớp mạ chống dính của một số nồi cơm điện giá rẻ chưa tốt, dễ dàng bong tróc ra gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
  • Trọng lượng của nồi cơm điện luôn trên 1,5 kg. Trọng lượng lớn làm việc vận chuyển khó khăn hơn.
  • Nồi Sunhouse giữ nhiệt chưa tốt: Cơm nấu bằng nồi Sunhouse nhanh chín và cũng nhanh xuống hơi. Đây là nhược điểm cần cải tiến. Bởi cơm là đồ ăn không thể thiếu trong mỗi gia đình, cơm xuống hơi ăn gẩm và không ngon.

Trên đây là những đánh giá tổng quan về nồi cơm điện Sunhouse giá rẻ, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và kinh mà bạn lựa chọn được chiếc nồi Sunhouse phù hợp với gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook