0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan máy lọc nước RO AO Smith C1 4 Lõi

Ngày Đăng: 16:53 09/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi sử dụng màng lọc RO Side Stream tăng tỉ lệ lọc nước sạch, giúp nâng cao hiệu quả chất lượng nguồn nước. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Thiết kế hiện hiện đại sang trong phù hợp với mọi không gian

Đánh giá tổng quan máy lọc nước RO AO Smith C1 4 Lõi

Máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi được thiết kế hiện đại sang trọng đường viềm cong giúp máy lọc trở nên mềm mại hơn phù hợp với mọi không gian đặc biết là văn phòng bởi thiết kế nhỏ gọn đặt trên bàn, tiết kiệm diện tích sử dụng. Vỏ máy sử dụng nhựa PP an toàn cho người sử dụng, nước lọc từ máy bạn có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước mang lại

Máy lọc nước RO AO Smith C1 được trang bị hệ thống 4 lõi lọc

Đánh giá tổng quan máy lọc nước RO AO Smith C1 4 Lõi

Máy lọc nước 4 lõi lọc mạnh mẽ của AO Smith C1 giúp loại bỏ hầu hết clo, dầu, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác cho nguồn nước tinh khiết, bạn có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

  • Lõi Sediment loại bỏ các cặn lắng, chất nhiễm thô, mịn trong nước.
  • Lõi lọc kết hợp SCB có tác dụng loại bỏ chất hóa chất, khử mùi cho nước hiệu quả.
  • Màng lọc RO Side Stream độc quyền của Mỹ có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen… tăng tỉ lệ lượng nước sạch lọc được và tăng tuổi thọ lên tới 3 năm. Lõi lọc RO – Side Stream được kiểm tra chất lượng và chứng nhận bởi Hiệp Hội Chất Lượng Nước Hoa Kỳ (WQA ) cho tiêu chuẩn NSF/ANSI 58.
  • Lõi Silver GAC Min-Tech ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và công nghệ Min Tech hiện đại giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn đồng thời ngăn ngừa nước tái nhiễm khuẩn, cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cho nước, giúp nước có vị ngọt khi uống.

Máy lọc nước RO AO Smith C1 4 Lõi trang bị cho mình công nghệ RO-Side Stream độc quyền của Mỹ

Máy lọc nước RO sử dụng màng lọc RO là một trong những màng lọc không thể thiếu trong trong quá trình lọc nước đnag sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Máy lọc nước kết hợp các lõi lọc chức năng bổ sung khoáng chất cần thiết, tạo vị ngon ngọt tự nhiên, hoạt hóa tăng khả năng hấp thụ nước vào máu, giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn gây hại, các ion kim loại nặng

Nhờ vào công nghệ tiên tiến này giúp máy lọc được nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng.

Tiết kiệm chi phí cho người dùng

Đánh giá tổng quan máy lọc nước RO AO Smith C1 4 Lõi

Máy lọc nước được người dùng đánh giá cao vì nó góp phần tiết kiệm chi phí cho người dùng. Bởi lõi lọc và linh phụ kiện bền bỉ, thời gian thay lâu hơn nữa AO Smith còn đưa ra nhiều chế độ bảo hành tốt cho người dùng. Sản phẩm cũng đảm bảo tiết kiệm điện năng thông minh vì nó chỉ tiêu thụ khoảng 3kw điện 1 tháng.

Ngoài ra, máy lọc nước giá rẻ còn đảm bảo công suất lọc đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Lương nước thải của máy bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt.

Nhìn chung: Máy lọc nước AO Smith giá rẻ 4 lõi với công dụng vả tính năng mang lại hiệu quả đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú hotline 0918969699 để được mua sản phẩm chính hãng

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook