0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tất tần tật về bếp từ đôi Bosch PPI82560MS và một vài lưu ý khi sử dụng

Ngày Đăng: 17:46 08/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bởi mẫu mã sang trọng cùng với những tính năng hiện đại được tích hợp trên bếp. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người băn khoăn về chất lượng của nó. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú để hiểu chi tiết hơn về bếp từ đôi Bosch PPI82560MS này.

1. Giới thiệu chung về bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Là dòng bếp từ đôi của hãng Bosch, được sản xuất tại Trung Quốc theo dây chuyền sản xuất của Đức. Được thiết kế 2 vùng nấu đảm bảo hoạt động nấu nướng cho những gia đình từ 4-5 người. Dòng sản phẩm này đã được hãng Bosch nghiên cứu phù hợp với các gia đình Á đông, nên các bạn có thể thoải mái sử dụng.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS
Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

2. Đánh giá tất tần tật về bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

2.1. Về thiết kế

Bosch PPI82560MS được thiết kế bằng mặt kính Schott Ceran của Đức tạo ra vẻ bề ngoài hiện đại, sang trọng cho toàn bộ chiếc bếp từ. Ưu điểm là dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không bám vân tay, rất khó trầy xước. Loại mặt kính này không chứa các chất độc hại như asen nên rất thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người dùng. Bên cạnh đó, mặt kính của bếp từ Bosch PPI82560MS còn chịu được nhiệt lên đến 1000 độ và chống cú sốc nhiệt ở 750 độ, rất an toàn khi sử dụng.

2.2. Về bảng điều khiển

Bếp từ Bosch serie 8 PPI82560MS được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng thông minh Direct Select Touch Control giúp người dùng dễ dàng sử dụng chỉ với thao tác 1 chạm. Bao gồm 17 mức công suất, giúp các bà nội trợ có thể thoải mái nấu nướng.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh Direct Select Touch Control
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh Direct Select Touch Control

2.3. Về quạt gió, khung vỏ

Khung vỏ được làm từ loại thép không gỉ cao cấp kết hợp cùng lớp sơn tĩnh điện ngoài cùng, chống oxy hóa, bảo vệ được các linh kiện bên trong chiếc bếp. Lớp vỏ này tuy mỏng nhưng có khả năng chịu lực rất tốt, vì thế mà khung vỏ của chiếc bếp này nhẹ hơn rất nhiều so với các loại bếp từ thông thường khác.

Quạt gió tản nhiệt lồng sóc lớn, nhằm tản nhiệt nhanh các linh kiện bên trong mà hạn chế gây tiếng ồn khó chịu cho người dùng. Việc kết hợp giữa quạt gió với các khe thông gió giúp bếp rút ngắn thời gian làm nguội linh kiện và kéo dài tuổi thọ của bếp.

2.4. Về tính năng sử dụng

  • Tính năng hẹn giờ: Tính năng này chỉ đơn thuần là hẹn giờ nấu, nhắc người dùng thay đổi nhiệt độ sau khi đổi món.
  • Tính năng khóa an toàn: Giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và người xung quanh. Tính năng này được tích hợp trên bếp nhằm tránh trẻ em va chạm vào bảng điều khiển.
  • Tự động tắt: Trong một khoảng thời gian quá lâu mà vùng nấu không nhận được bất kỳ thay đổi nào thì bếp sẽ tự động tắt. Lúc đó, bếp sẽ hiện luân phiên ký hiệu F8 và H, để tắt ký hiệu này, bạn chỉ cần chạm vào 1 nút bất kì tại bảng điều khiển.
  • Tính lượng điện năng tiêu thụ: Cho biết tổng lượng năng tiêu thụ trong lần cuối nó hoạt động.
  • Giới hạn công suất vùng nấu: nhằm thiết lập mức công suất thấp hơn mức công suất quy định, tính năng này thường được kích hoạt giúp người mới dùng dễ dàng sử dụng, tránh cháy thức ăn.
  • Tính năng kiểm tra chất lượng nồi: Đây là chức năng ẩn của dòng sản phẩm này. Bạn có thể kích hoạt Setting Basic, và kiểm tra bằng setting C12.
Tính năng khóa an toàn
Tính năng khóa an toàn

3. Một vài lưu ý khi sử dụng bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

  • Sử dụng nguồn điện phù hợp, đảm bảo an toàn
  • Lắp đặt bếp nơi thoáng mát, không ẩm ướt
  • Không kéo lê các đồ dùng trên mặt bếp
  • Sử dụng loại nồi phù hợp
  • Không rút điện ngay sau khi vừa nấu xong
  • Không bật bếp khi không có gì nấu
  • Phụ nữ mang thai và người bị bệnh liên quan đến não không nên sử dụng
  • Vệ sinh bếp đúng cách

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc bếp từ Bosch PPI82560MS. Nếu bạn có ý định mua dòng sản phẩm này, có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook