0

Đánh giá Smart Tivi Samsung QA43LS05BAKXXV có những điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 20:16 26/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung The Sero QLED 43 Inch 4K QA43LS05BAKXXV là một trong những chiếc tivi độc đáo nhất của hãng. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu chiếc Smart Tivi Samsung này nhé.

1. Thiết kế độc đáo, mới lạ

Smart tivi Samsung The Sero QLED 43 inch 4K QA43LS05BAKXXV Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo với vẻ đẹp hoàn mỹ nâng tầm không gian giải trí của căn phòng bạn. Do sở hữu cho mình đặc điểm thiết kế hình chữ nhật được đặt nằm dọc khác biệt so vỡi những chiếc Tivi khác. Ngoài ra bạn cũng có thể xoay ngang chiếc Tivi này ra để có co mình những trải nhiệm giải trí không khác gì so với những chiếc Tivi thông thường khác.

Đánh giá Smart Tivi Samsung QA43LS05BAKXXV có những điểm gì nổi bật

Kích thước màn hình nhỏ gọn chỉ 43 Inch bạn có thể bố trí chiếc Tivi nà ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của mình.

2. Mang đến cho bạn nhiều trải nhiệm mới lạ

Là một chiếc tivi khung tranh nên ngoài việc mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao thì chiếc Smart Tivi Samsung 4K này có thể trở thành những bức tranh trang trí vô cùng nghệ thuật và đặc sắc.

Với công nghệ QLED với tấm nền chống phản sáng giúp bạn có thể thưởng thức giải trí một cách trọn vẹn hơn với hả năng chống bị làm phiền bởi ánh sáng bên ngoài gây tình trạng bóng lóa khi xem.

Đánh giá Smart Tivi Samsung QA43LS05BAKXXV có những điểm gì nổi bật

Khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét với độ phân giải lên đến 4K cùng với đó chính là công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu sắc với độ chân thật sắc nét và sống động hơn bao giờ hết. Giúp cho bạn có thể thưởng thức những khung hình mang màu sắc cuộc sống. Với tính năng Mobile Mirroring giúp bạn dễ dàng kết nối và trình chiếu liền mạch nội dung yêu thích.

Khả năng nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng cao nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp bạn có thể đắm chìm trong mọi nội dung sắc nét bất kể chất lượng gốc có ra sao

3. Nhiều tính năng thông minh

Đánh giá Smart Tivi Samsung QA43LS05BAKXXV có những điểm gì nổi bật

Chiếc Smart Tivi Samsung 4K này đo được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Tính năng Mobile Mirroring sẽ giúp cho bạn có thể tiếp tục cuộc gọi video trên màn hình Tivi. Bên cạnh đó Tính năng Tap View giúp bạn có thể thưởng thức các bản nhạc yêu thích hoặc xem video giải trí. Chế độ Ambient Mode+ Kiến tạo không gian yêu thích với các tùy chọn từ chế độ này.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung khung tranh 43 Inch mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có thể sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm này bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook