0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá nồi cơm điện Hitachi RZ-D18WFY(DRE) và RZ-JHE18Y(N) loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 16:47 19/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18WFY(DRE) và RZ-JHE18Y(N) loại nào tốt hơn?Là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm.Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích về 2 model này nhé.

1.Đánh giá về nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít

Đánh giá nồi cơm điện Hitachi RZ-D18WFY(DRE) và RZ-JHE18Y(N) loại nào tốt hơn?

Sản phẩm nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít là model khá quen thuộc với người dùng hiện nay. Thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc cùng màu đỏ bắt mắt nổi bật hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Tay cầm tiện lợi cầm xách nồi cơm mà không lo bị nóng bỏng.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18WFY(DRE) có dung tích lớn tới 1.8 lít thíh hợp sử dụng đối với gia đình có 2-6 thành viên.Nồi hoạt động với công suất 1000 W cùng công nghệ nấu 3D 3 mâm nhiệt với mâm nhiệt dưới đáy nồi mâm quanh thân nồi và mâm trên nắp nồi cơm điện tử, nhiệt truyền từ dưới, quanh thân nồi và từ trên nắp, giúp nấu cơm nhanh chóng hạt cơm chín dẻo ngon.Ngoài ra nồi còn sở hữu chế độ nấu song song Double Cook giúp bạn tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm hạt cơm luôn được bảo đảm thơm ngon và bổ dưỡng.Model này được trang bị các chế độ nấu tự động được cài đặt sẵn cho phép bạn nấu đến 40 món trong sách hướng dẫn. Việc nấu các món ăn yêu thích trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết góp phần giúp bạn nấu những món ăn yêu thích cho gia đình mình.

Nồi cơm điện tử có van thoát hơi thông minh kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn để đảm bảo độ dẻo của cơm, giữ lại nhiều dưỡng chất trong gạo, dễ vệ sinh.Lòng nồi với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

2.Đánh giá nồi cơm điện cao tần RZ-JHE18Y(N)

Đánh giá nồi cơm điện Hitachi RZ-D18WFY(DRE) và RZ-JHE18Y(N) loại nào tốt hơn?

Nồi cơm điện cao tần RZ-JHE18Y(N) sở hữu thiết kế hiện đại thời thượng phù hợp bài trí trong mọi không gian bếp.Dung tích 1.8 lít sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 2-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) vận hành với công suất 1300w cùng 13 chế độ nấu và 40 chương trình nấu tự động.Không chỉ nấu cơm nhanh chóng mà còn đáp ứng được đa dạng các món ăn được cài đặt sẵn là nấu cơm, cơm trộn, làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ nấu nướng phục vụ gia đình tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Đặc biệt,nồi được trang bị công nghệ nấu cao tần hiện đại giúp tự động chỉnh chính xác nhiệt độ nấu còn Inverter thì điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu giúp cơm và thức ăn thơm ngon, bổ dưỡng đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể khi sử dụng.

Đặc biệt,nồi cơm điện cao tần giá rẻ RZ-JHE18Y(N) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đam bảo mang tới cho người dùng chất lượng cùng độ bền sản phẩm.Nắp vòm thiết kế tổ ong hạn chế đọng hơi nước, cho cơm lâu hư, có thể tháo rời giúp vệ sinh thuận tiện khi cần.Lòng nồi cơm điện Hitachi giá rẻ Inverter RZ-JHE18Y(N) (Loại O2B-N)1.8 lít được làm bằng hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc. Nấu cơm tơi, xốp, dễ làm sạch sau khi nấu, an toàn cho sức khỏe người dùng, giúp gia tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Lòng nồi còn có tay cầm cách nhiệt giúp dễ dàng lấy ra khỏi nồi ngay khi cơm còn nóng mà không cần dùng găng tay cách nhiệt.

3.Nên sử dụng nồi cơm điện Hitachi RZ-D18WFY(DRE) và RZ-JHE18Y(N) ?

Đánh giá nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18WFY(DRE) và RZ-JHE18Y(N) loại nào tốt hơn?

Có thể thấy,nồi cơm điện Hitachi RZ-D18WFY(DRE) và RZ-JHE18Y(N) đều sở hữu những tính năng hiện đại tiện ích đến cho người dùng,Song,nồi cơm điện cao tần RZ-JHE18Y(N) sở hữu nhiều tiện nghi hơn giúp chị em nội trợ nấu được đa dạng các món ăn ngon chỉ với chiếc nồi.Bên cạnh đó sản phẩm này lại có giá thành cao hơn nồi cơm điện RZ-D18WFY(DRE).

Mong rằng bài viết trên sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích để có thể chọn lựa cho mình sản phẩm đáp ứng được nhu cầu,đem lại tiện ích cho mình giúp tiết kiệm thời gian công sức mỗi khi nấu nướng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook